VietNam Idol 6 tái xuất đầy ấn tượng dù chưa được cấp phép

(2Sao) - Mặc dù bị Bộ Thông tin và truyền thông quyết định cho ngừng cấp phép chương trình liên kết, nhưng tập đầu tiên của VietNam Idol mùa 6 vẫn được lên sóng.

Cách đây không lâu, Bộ Thông tin và Truyền thông đã có công văn gửi Đài truyền hình Việt Nam về việc chấn chỉnh, tăng cường công tác kiểm soát nội dung các chương trình liên kết. Trong đó, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) đã để xảy ra một số sai phạm về nội dung thông tin, trong đó có những chương trình do Đài liên kết với đối tác để thực hiện.

Qua rà soát hồ sơ cho thấy, các chương trình liên kết mắc sai phạm phần lớn tập trung vào các chương trình giải trí, gameshow phát sóng trên kênh VTV3.


VietNam Idol mùa thứ 6 chính thức quay trở lại với dàn giám khảo Thanh Bùi - Thu Minh - Quang Dũng và MC Duy Hải

Nhằm bảo đảm hoạt động liên kết được thực hiện đúng pháp luật, khắc phục tình trạng để xảy ra sai phạm trong các chương trình liên kết, Bộ Thông tin và Truyền thông quyết định tạm dừng cấp Giấy chứng nhận đăng ký chương trình liên kết cho VTV với đối tác liên kết mà trước đó đã để xảy ra sai phạm nhiều lần trong đó có VietNam Idol.

Ngay sau khi thông tin được công bố, rất đông khán giả và các thí sinh rơi vào tình trạng hoang mang và bất ngờ.  Đại diện truyền thông công ty BHD cho biết: "Vietnam Idol là chương trình do Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) đặt hàng. Chúng tôi chỉ đóng vai trò là người sản xuất. Vấn đề giấy phép do VTV làm việc với Bộ Thông tin và Truyền thông.

Ba giám khảo nhí nhảnh vui cười trong hậu trường

Khi số mệnh của chương trình Vietnam Idol 2015 cũng như nhiều chương trình truyền hình thực tế khác liên kết giữa VTV thì tối (5/4), VTV vẫn cho phát sóng Vietnam Idol, bất chấp những văn bản trước đó của Bộ TT-TT. Đây có thể coi là động thái đầu tiên của Đài THVN kể từ khi văn bản của Bộ TT-TT tạm ngừng cấp phép các chương trình liên kết mà nhà Đài chưa có một ý kiến chính thức nào với bao giới

Tập 1 chính là đêm gala khởi động với sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ Phương Vy, Nhật Thủy, Ya Suy, Hoàng Quyên, Thảo My, Thảo Trang, Hương Giang, Hồng Phước...



Hương Giang - Phạm Hồng Phước

Tăng Ngân Hà - Nhật Thủy - Hoàng Quyên - Thảo My


Hoàng Quyên


Thảo Trang


Nhật Thủy


Phương Vy

YaSuy trở lại sau scandal chối bỏ con gây ầm ĩ trước đó


Sau khi biểu diễn xong ca khúc Đường về xa xôi, Thanh Bùi đã nhờ Quang Dũng đưa Thu Minh lên sân khấu để cùng song ca bài Love

Hai vị giám khảo hòa giọng hát đầy ấn tượng





Một số thí sinh dự thi trực tiếp và được chọn đặc cách vào vòng thử giọng (Audition).

Tập 1 - VietNam Idol 2015

Đăng Hải
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất