Vietnam Idol Kids 2017

Vietnam Idol Kids: 'Hoàng tử Bolero' của Isaac bất ngờ hát nhạc Phan Mạnh Quỳnh

Với chủ đề “Hát cho người mình yêu thương”, top 7 đã đưa BGK bước vào một không gian âm nhạc mới với vô vàn cung bậc cảm xúc.

Trải qua hơn một nửa chặng đường chinh phục Thần tượng Âm nhạc nhí, 7 giọng hát nhí xuất sắc nhất không chỉ cho thấy sự trưởng thành trong giọng hát, mà sự tự tin, bản lĩnh sân khấu và kỹ năng trình diễn đã thuyết phục khán giả qua từng vòng thi. 

Có thể nói, Thảo Nguyên là một trong số ít các thí sinh luôn mang đến bất ngờ cho ban giám khảo lẫn khán giả bởi sự biến hoá đa dạng qua từng vòng thi. Tuần này không phải là ngoại lệ khi “Voi con” thể hiện chất giọng opera rất đặc biệt qua ca khúc Mùa đông. 

Văn Mai Hương chia sẻ, cô luôn khó tính với Thảo Nguyên nhất trong các thí sinh của Vietnam Idol Kids. Không chỉ cho thấy sự thay đổi về tính cách và cách trình diễn trên sân khấu, hôm nay cô bé đã chứng minh cho mọi người thấy, em là một em bé có tài. 

Thảo Nguyên – "Mùa đông"

Chọn một ca khúc khó để thể hiện trong Gala 4, Thiên Khôi một lần nữa chứng minh mình là đối thủ đáng gờm của mùa thi thứ hai bởi giọng hát của cậu bé đã khéo léo dẫn dắt cảm xúc của người nghe một cách rất tự nhiên theo từng cao trào của bài hát Đi đâu để thấy hoa bay. 

Không còn một Thiên Khôi cháy hết mình với những giai điệu sôi động, tuần này, một Thiên Khôi khoan thai và điềm tĩnh trên sân khấu với ca khúc êm dịu mang âm hưởng dân gian cũng thu hút người nghe không kém. 


Thiên Khôi – "Đi đâu để thấy hoa bay"

Vốn là một cô bé nhút nhát, Thu Uyên đã trở nên dạn dĩ và tự tin hơn từ khi tham gia chương trình. Chọn ca khúc Bún riêu cua đồng như một lời thủ thỉ chân thành gửi đến mẹ, Thu Uyên đã thật sự chạm vào trái tim của ban giám khảo lẫn khán giả.

Tuy nhiên, điều mà ban giám khảo kỳ vọng ở cô bé này chính là sự tự tin phải bồi đắp nhiều hơn nữa để cô bé có thể toả sáng hơn nữa nếu có cơ hội bước tiếp vào những vòng sau. 


Thu Uyên – "Bún riêu cua đồng"

Thú nhận là người “ít khi thể hiện tình cảm với bố mẹ, nhờ chủ đề này mà con có cơ hội thể hiện tình cảm của mình”, Thanh Ngọc đã quyết định chọn ca khúc Cảm ơn cha như một lời thổ lộ tình cảm đến cha đã luôn động viên và bên cạnh mình suốt chặng đường vừa qua tại Vietnam Idol Kids. 


Thanh Ngọc – "Cám ơn cha"

Chọn ca khúc thể hiện nỗi lòng nhớ nhà của một người con xa xứ, Quang Linh đã mang đến một màu sắc rất mới cho ca khúc Nước ngoài, vốn rất nổi tiếng qua giọng hát của Phan Mạnh Quỳnh. Vẫn là giọng hát giàu tình cảm và chứa chan cảm xúc, thế nhưng, “Hoàng tử Bolero” ở tuần này đã lột xác khi mang đến một phiên bản nhí của “Nước ngoài” đầy xúc động. 

Ngoài giọng hát, điều mà Quang Linh khiến giám khảo tự hào chính lại cách mà cậu bé này tập trung tinh thần vào bài hát, mà theo ca sĩ Isaac “tạo nên ma lực mà chú không biết bị hút vào lúc nào... Chú hoàn toàn bị hút hồn vào phần trình diễn của con và gần như bị cứng người để nghe từng câu chữ con rót vào”. 


Quang Linh – "Nước ngoài"

Dành tặng món quà đến mẹ với ca khúc Nhật ký về mẹ, Quốc Đạt vẫn cho thấy mình là một cậu bé giàu năng lượng và khả năng giải phóng hình thể tốt trên sân khấu. Thế nhưng, với nữ giám khảo Văn Mai Hương, sự thiếu uyển chuyển trong giọng hát, đặc biệt những chỗ lên cao âm thanh đặt chưa đúng chỗ làm cho người nghe cảm giác “hơi chua chua”. 

Bênh vực Quốc Đạt, ca sĩ Isaac lại cho rằng “hơi của con chắc hơn tuần trước nhiều” và anh nhìn thấy sự tiến bộ rõ rệt của cậu bé qua từng vòng. Hơn nữa, khi hát ca khúc về gia đình thì cách truyền tải tình cảm sẽ quan trọng hơn là kỹ thuật. 


Quốc Đạt – "Nhật ký về mẹ"

Là một trong số những thí sinh cho thấy sự tiến bộ rõ rệt nhất ở tuần này, phần thể hiện ca khúc Người thầy của Minh Hiền thật sự khiến cho nam ca sĩ Isaac “hạnh phúc lắm luôn Hiền à. Tuần trước chú rất đắn đo không biết nên nhận xét về chuyên môn hay không vì chú sợ điều đó sẽ làm cho con mất tinh thần.

Nhưng con mạnh mẽ lắm!... Hôm nay con gần như làm chủ hoàn toàn cột hơi của con. Khác với vòng vừa rồi cột hơi của con không ổn định và những chữ cuối rất phô. Nhưng hôm nay ngay cả những chữ thấp nhất hay những nốt cao nhất, con giữ cao độ rất vững. Chú rất hạnh phúc khi những lời góp ý của chú con đã nghe và con mạnh mẽ để tiếp thu và hoàn thiện mình”. 


Minh Hiền – "Người thầy"

Chia tay chương trình trong bất ngờ và tiếc nuối, Gia Bảo đã dành tặng ca khúc Papa như lời chia tay và món quà dành tặng cho người cha của mình. Đây cũng là ca khúc mà em đã tập luyện cả tuần qua. 

Đón xem Gala 5 với chủ đề “Tiếp sức”, sẽ được phát sóng vào lúc 21g00 Thứ sáu, Ngày 7/7/2017 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vietnam-idol-kids-hoang-tu-bolero-cua-isaac-bat-ngo-hat-nhac-phan-manh-quynh-n-124739.html

Vietnam Idol Kids 2017 Vietnam Idol Kids Bích Phương Văn Mai Hương Isaac

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vietnam Idol Kids 2017