Vietnam Idol Kids: Isaac rợn tóc gáy trước giọng ca của 'hoàng tử Bolero'

Giọng ca đầy tự sự của Quang Linh qua ca khúc "Đèn khuya" khiến giám khảo Isaac phải rợn tóc gáy.



Tối ngày 26/5, vòng thi Studio Bán kết nam của chương trình Vietnam Idol Kids 2017 đã lên sóng và mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả khi chứng kiến những phần trình diễn đầy màu sắc của các thí sinh nam. 
 


Bộ ba giám khảo chính thức trong vòng thi bán kết nam.
 

Khác với mùa thi trước, ở vòng Studio năm nay, bộ ba giám khảo Isaac - Bích Phương - Văn Mai Hương chỉ được quyền lựa chọn 3 thí sinh, 2 thí sinh còn lại trong top 5 đi tiếp sẽ được quyết định bởi Hội đồng bình chọn. 

Gây ấn tượng nhất nhì tại đêm thi Studio bán kết nam là thí sinh Quang Linh. Trái với sự rụt rè ở ngoài đời, cậu bé này cuốn hút ban giám khảo bởi chất giọng bolero rất đặc biệt. Chọn thể hiện ca khúc Đèn khuya, Quang Linh mong muốn dành tặng món quà đặc biệt này đến mẹ cùng người bạn của mình ở quê nhà.
 

Clip: Đèn khuya - Quang Linh.
 

Xúc cảm của Quang Linh truyền tải qua bài hát đã làm say đắm lòng ban giám khảo, đặc biệt Isaac phải ngẩn ngơ. “Con cất câu hát đầu tiên lên là chú dựng tóc gáy luôn chứ không phải là nổi da gà nữa. Con là Hoàng tử Bolero của Vietnam Idol Kids mùa 2 này”, nam ca sĩ nhận định. 

Cậu bé tinh nghịch Gia Bảo cũng là một điểm nhấn thú vị trong đêm bán kết nam. Với tính cách hồn nhiên, Gia Bảo đã thổi một làn gió mới vào ca khúc quốc tế kinh điển - You raise me up.
 


Clip: You raise me up - Gia Bảo.
 

Tuy nhiên, với Văn Mai Hương thì Gia Bảo hát ca khúc này chưa được chân thành lắm. “Cô nghĩ Bảo hay buôn dưa lê nên giọng con bị đóng đờm. Lúc đầu con hát làm cô hoang mang, cô sợ con đang hát mà tự nhiên nuốt nước bọt rồi dừng lại, không hát được thêm thì đúng là cô khóc luôn. Nếu con được đi tiếp thì con phải nghiêm túc hơn”, nữ giám khảo nhận xét.

Chưa thuyết phục ban giám khảo ở vòng thi trước, thế nên Thiên Khôi thể hiện sự tập trung cao độ trong đêm thi bán kết bằng ca khúc Tôi thích. Bằng phong cách trình diễn tự nhiên và thoải mái, “cậu bé Mai-Ka” đã hoàn toàn thể hiện tốt tinh thần vui tươi của ca khúc này.
 


Clip: Tôi thích - Thiên Khôi.
 

Chia sẻ về phần trình diễn của Thiên Khôi, Bích Phương cho biết: “Ba cô chú đều đánh giá con là một trong những thí sinh chuyên nghiệp nhất về âm nhạc. Trong khi các bạn còn lại hát bằng bản năng, thì con bắt đầu có tư duy thay đổi bài hát, nhịp điệu của bài hát. Đây là điều mà rất ít bạn thí sinh có và con làm khá thành công. Khi con thay đổi melody trong bài hát thì cô thấy khá hiệu quả".

Huỳnh Phúc là một trong số những thí sinh sở hữu chất giọng ngọt ngào và truyền cảm, nhất là khi thể hiện những ca khúc mang âm hưởng dân ca. Chọn ca khúc Sóc sờ bai Sóc Trăng để trình diễn trong đêm bán kết, cậu bé đến từ Tây Ninh khiến cho ban giám khảo phấn khích vì sự tự tin, tỏa sáng.
 


Clip: Sóc sờ bai Sóc Trăng - Huỳnh Phúc.
 

Giám khảo Isaac và Văn Mai Hương cảm thấy "rùng mình" mỗi khi Huỳnh Phúc lên những nốt cao. Nữ ca sĩ họ Văn đánh giá thêm: “Từ những vòng trước cô đã nhìn nhận thấy Phúc là một cậu bé khi lên sân khấu có sự giản dị nhưng vẫn toả sáng theo cách của con”. 

Có sở trường với phong cách âm nhạc hiện đại và những điệu nhảy điêu luyện, Quốc Đạt tiếp tục mang đến một hình ảnh tươi vui và tự tin trong ca khúc Yêu đời. Với năng lượng mạnh mẽ và tích cực mang đến, "soái ca" nhí đã nhận được nhiều lời ngợi khen từ ban giám khảo cho phần trình diễn đầy màu sắc. 
 


Clip: Yêu đời - Quốc Đạt.
 

Hoàn toàn lột xác từ “thanh niên nghiêm túc” đến hình ảnh vô cùng trẻ trung, hiện đại, hai chàng trai Hà Trọng Vũ và Hà Trọng Sáng đã thật sự khuấy động không khí của trường quay với ca khúc Tôi là một ngôi sao. Cặp anh em song sinh nhận được nhiều lời khen có cánh từ ban giám khảo.
 


Clip: Tôi là một ngôi sao - Hà Trọng Vũ và Hà Trọng Sáng.
 

Quyết tâm “phục thù” sau một năm trở lại Vietnam Idol Kids, Hải Thanh đã hoàn toàn thuyết phục ban giám khảo khi cho thấy sự tiến bộ qua mỗi vòng thi. Ở đêm thi tuần này, cậu bé đã quyết định chọn ca khúc “Quê hương tuổi thơ tôi” để dành tặng cho người dân Cần Thơ của mình.
 


Clip: Quê hương tuổi thơ tôi - Hải Thanh.
 

Phần thể hiện của Hải Thanh đã khiến nam giám khảo đồng hương - Isaac phải tự hào: “Sao người Cần Thơ ai cũng hát hay đẹp trai”. Tuy nhiên, anh cho rằng Hải Thanh có thể do quá lo lắng nên vẫn chưa bộc lộ được cá tính đặc biệt, sự thú vị khi trình diễn.  

Kết thúc vòng Studio bán kết nam, ban giám khảo quyết định chọn 3 thí sinh Quang Linh, Gia Bảo và Thiên Khôi bước tiếp vào vòng trong. Hai cái tên tiếp theo được Hội đồng bình chọn chọn vào top 5 thí sinh nam xuất sắc nhất là Quốc Đạt và Huỳnh Phúc.

Kém may mắn hơn, Hải Thanh và cặp song sinh Trọng Sáng - Trọng Vũ phải nói lời chia tay với chương trình. 
 


Ban giám khảo an ủi, động viên các thí sinh bị loại.
 

Tập 5 – Vòng Studio bán kết nữ sẽ được phát sóng vào lúc 21h tối thứ Sáu, ngày 2/6 trên kênh VTV3.
 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vietnam-idol-kids-isaac-ron-toc-gay-truoc-giong-ca-cua-hoang-tu-bolero-n-120423.html

Vietnam Idol Kids 2017 Vietnam Idol Kids Bích Phương Văn Mai Hương Isaac

Tin tức mới nhất