Vietnam Idol Kids 2017

Vietnam Idol Kids: Văn Mai Hương phấn khích khen cô bé gốc Hà Tĩnh là thần đồng âm nhạc

Phần trình diễn của Thảo Nguyên khiến Văn Mai Hương phải thốt lên khen cô bé là thần đồng âm nhạc.



Với chủ đề Mùa hè trong em ở Gala 1, 10 giọng hát sáng giá nhất của Vietnam Idol Kids 2017 đã cống hiến cho khán giả những phần trình diễn vô cùng sôi động và đầy màu sắc. 

Có số lượt bình chọn thấp nhất từ khán giả, Huỳnh Phúc đã nói lời tạm biệt chương trình trong tiếc nuối. 9 thí sinh nhí còn lại - Minh Hiền, Quang Linh, Thiên Khôi, Quốc Đạt, Thanh Ngọc, Hà Chi, Thảo Nguyên, Thu Uyên và Gia Bảo tiếp tục khiến ban giám khảo bất ngờ và phấn khích khi kể những câu chuyện âm nhạc của riêng mình về tình yêu quê hương và đất nước trong Gala 2 – chủ đề Việt Nam ơi. 

Dành rất nhiều tình cảm cho mảnh đất quê hương Nghệ An và người bà của mình, Thảo Nguyên đã chọn ca khúc Neo đậu bến quê như một món quà gửi gắm tình cảm của mình. Chia sẻ bà nội là người đã chỉ dạy cho mình cách phát âm đúng của người Nghệ An, Thảo Nguyên đã hoàn toàn chinh phục ban giám khảo, đến nỗi Văn Mai Hương phải thốt lên: “Cô không biết phải dùng mỹ từ gì để khen khả năng của con.

Ngày hôm nay nếu cố nhạc sĩ An Thuyên, người thầy của cô, có ngồi đây nghe cũng sẽ cảm thấy vô cùng xúc động khi con hát bài này… Con hát như người lớn. Cô nghĩ phải dùng một từ đúng với Thảo Nguyên, đó là thần đồng.

Con hát cái gì cũng trơn tru và con làm cái gì cũng vô cùng đẹp. Vòng nào con hát cũng vô cùng hay. Đúng phải dành cho con cái từ là thần đồng”. 

Cô bé Thanh Ngọc có thân hình mũm mĩm này quyết định chọn Việt Nam trong tôi là để tiếp tục thể hiện trong Gala 2, bởi những ca từ đẹp, ý nghĩa về quê hương đất nước. 

Là một trong những thí sinh gây nhiều bất ngờ cho ban giám khảo bởi sự bứt phá ngoạn mục, Quốc Đạt với Độc huyền cầm đã mang đến một hình ảnh hoàn toàn mới lạ - tự tin, chất giọng đa sắc và đầy nội lực khiến cả bộ ba giám khảo phải đứng dậy vỗ tay tán thưởng. 

Hà Chi đã một lần nữa thuyết phục bộ ba giám khảo bởi “tinh thần thép”, sự tự tin và năng lượng tràn đầy của em khi thể hiện ca khúc My cool Vietnam. Cô bé này luôn mang đến sự yên tâm bởi sự chắc chắn trong giọng hát và sự ổn định về phong độ.

Với giám khảo Isaac, Quang Linh là một trường hợp rất đặc biệt của Vietnam Idol Kids năm nay. Ngoài chất giọng bolero rất đặc trưng, cách cậu bé này truyền tải tình cảm qua từng câu hát một cách rất tự nhiên và chân thành. Nếu giám khảo Văn Mai Hương “không kiềm được cảm xúc” thì Isaac phải thốt lên rằng “giọng hát của con làm rụng tim mọi người” khi nghe Quang Linh thể hiện bài hát Thương lắm Miền Trung ơi.

Từ một cậu bé lí lắc và tinh nghịch trong những giai điệu sôi động, tuần này, Thiên Khôi đã mang đến một phần trình diễn đầy chất tự sự với ca khúc Em tôi. Hình ảnh cậu bé ngồi hát với cây đàn guitar với phong thái của một người nghệ sỹ thực thụ đã khiến giám khảo Văn Mai Hương và Bích Phương “xiêu lòng”.

Là thí sinh khá đặc biệt của mùa thi năm nay, sự xuất hiện của Minh Hiền cùng giọng hát trong trẻo đã truyền cảm hứng lạc quan cho rất nhiều khán giả. Không phải là hoàn cảnh đặc biệt của mình, chính tinh thần vui tươi, nụ cười luôn thường trực trên môi và hơn hết là giọng hát đầy cảm xúc của cô bé này đã dẫn dắt người nghe bước vào một không gian yên bình và an vui.

Với ca khúc Quê hương Việt Nam trong tuần này, cô bé đã làm hài lòng ban giám khảo vì sự tiến bộ trong giọng hát, sự thông minh trong cách chọn và xử lý bài hát. 

Nếu ở tuần thi trước, một Thu Uyên trong Ru lại câu hò đã làm say lòng ban giám khảo và khán giả, thì ở đêm thi của Gala 2, dường như sự hồi hộp và lo lắng của cô bé này đã khiến cho phần biểu diễn của em không thành công như mong đợi. 

Ngoài giọng hát cao và sáng, Gia Bảo còn khiến cho ban giám khảo “phát cuồng” bởi sự vô tư và hồn nhiên của mình khi trình diễn trên sân khấu. Khác với sự nhí nhảnh ở những vòng thi trước, hình ảnh của Gia Bảo trên sân khấu khi thể hiện ca khúc Nối vòng tay lớn đã truyền lửa cho khán giả bởi sự mạnh mẽ và tinh thần máu lửa của mình. 


Thu Uyên là thí sinh an toàn trong đêm thi này

Gala 3 với chủ đề Giai điệu ngày hè sẽ được phát sóng lúc 21g00 Thứ sáu, Ngày 23/6/2017 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam. 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Vietnam Idol Kids 2017 Vietnam Idol Kids Bích Phương Văn Mai Hương Isaac

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vietnam Idol Kids 2017