Vin Diesel khiến khán giả nghẹn ngào với poster của "Furious 8"

Poster mới của "Furious 8" vừa được Vin Diesel chia sẻ trên trang Twitter của mình.

Universal Pictures vẫn chưa chính thức xác nhận các tên gọi chính thức phần phim thứ 8 của series Fast & Furious, tuy nhiên trong vài tháng qua những người tham gia sản xuất bộ phim đã gọi nó là Fast 8. Hôm nay, ngôi sao Vin Diesel đã chia sẻ một poster mới cho phần phim tiếp theo trên trang Facebook của mình và nó có tiêu đề rõ ràng Furious 8.
 
Trên poster là hình ảnh Diesel đứng một mình với cái nhìn ảm đạm vào khoảng không phía trước. Dáng vẻ của anh làm cho người xem đau đớn vì nhắc nhở họ nhớ đến một gương mặt quen thuộc.
 
Có thể anh đang khao khát mong được lần nữa lại cùng với người anh em thân thiết Paul Walker tiếp tục những chặng đua mới. Trên poster là dòng chữ "New Roads Ahead" (Những con đường mới đang ở phía trước), cùng với tên bộ phim, ngày ra rạp, ngoài rạp thường phim sẽ còn ra rạp IMAX.
 
Vin Diesel khiến khán giả nghẹn ngào với poster của Furious 8 - Ảnh 1.

Đây không phải lần đầu tiên nam diễn viên chia sẻ với người hâm mộ poster của Furious 8. Nhiều người nhận xét nó trông giống như một tác phẩm fan art (do fan sáng tác). Lý do là tấm poster này không được phát hành trên trang chính thức của Universal Pictures hoặc trang chủ của Fast & Furious 8.

Ngoài bức ảnh, Vin Diesel không cung cấp bất kỳ thông tin về quá trình sản xuất trên Twitter của mình. Chỉ có lần gần đây nhất, anh tuyên bố trên Instagram rằng người hâm mộ của bộ phim sẽ có nhiều điều để trông đợi, khi sắp tới sẽ có tới ba bộ phim Fast & Furious nữa, làm tròn series này thành 10 phim.

Vin Diesel khiến khán giả nghẹn ngào với poster của Furious 8 - Ảnh 2.

Tuần trước, nhà sản xuất đã thông báo rằng ngôi sao trẻ Scott Eastwood sẽ tham gia vào phim với một vai quan trọng. Anh bày tỏ trên Instagram: "Thật khó để có thể nói tôi phấn khích thế nào khi tham gia vào bộ phim Fast & Furious tiếp theo. Với tôi, series này không chỉ là loạt phim nhượng quyền, mà còn là một di sản. Những diễn viên nổi tiếng đã ở bên nhau lâu đến mức như trong một gia đình.

Tôi không thể chờ đến ngày được tham gia vào phim. Tuy không thể nói nhiều, nhưng tôi sẽ đóng một nhân vật mới dưới trướng nhân vật Kurt Russell. Thật tuyệt vì ông là người hùng thời thơ ấu của tôi. Rất mong được học hỏi mọi điều từ một người tuyệt như vậy".

Paul Walker là bạn thân của tôi. Chúng tôi lướt sóng, đi du lịch cùng nhau và anh là hình mẫu ảnh hưởng trong cuộc sống của tôi tư khi còn nhỏ. Anh ấy vẫn sống đâu đây và là người anh trai đối với tôi. Đối với tôi, có thể thêm vào những câu chuyện của Fast & Furious, câu chuyện của Paul Walker và gia đình Fast & Furious giống như một giấc mơ trở thành sự thật".

Vin Diesel khiến khán giả nghẹn ngào với poster của Furious 8 - Ảnh 3.Scott Eastwood

Charlize Theron sẽ đóng vai nhân vật phản diện chính và sao Game of Thrones là Kristofer Hivju sẽ đóng vai tay sai của cô. Các ngôi sao chính trong series Vin Diesel, Dwayne Johnson, Tyrese Gibson và Michelle Rodriguez dự kiến trở lại, cùng với Jason Statham - nhân vật phản diện chính trong Fast & Furious 7. Đã có những tin đồn rằng nhà sản xuất sẽ đưa trở lại Eva Mendes (2 Fast 2 Furious) trong vai đặc vụ Monica Fuentes, nhưng điều đó đã không được xác nhận.

Vin Diesel khiến khán giả nghẹn ngào với poster của Furious 8 - Ảnh 4.Charlize Theron

F. Gary Gray, từng đạo diễn Straight Outta Compton, ngồi ghế chỉ đạo Furious 8 với kịch bản của Chris Morgan. Ông vui mừng thông báo: "Tôi không thể mong được làm việc với những đồng nghiệp nào tốt hơn so với Vin Diesel, Neal H. Moritz và gia đình Universal Studios Entertainment. Chúng tôi rất vui mừng mang đến cho các bạn những chương tiếp theo trong loạt phim Fast & Furious".

Vin Diesel khiến khán giả nghẹn ngào với poster của Furious 8 - Ảnh 5.

Đến nay, chi tiết câu chuyện trong Furious 8 chưa được công bố, nhưng những cảnh phim chủ yếu sẽ diễn ra ở New York. Ngoài ra, phần tiếp theo sẽ được quay tại Atlanta, Cuba, Iceland và Nga. Phim được dự kiến ​​bắt đầu khai máy vào tháng tới. Phim sẽ phát hành ngày 14/4/2017.

Theo Trí thức trẻ


Tin tức mới nhất