Trả lời nghi án chia tay Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy trút tâm tư: 'Quá khứ đã chết, chỉ có hiện tại đang sống'

"Vì tôi là chàng khờ thuỷ chung, một khi yêu ai tôi sẽ yêu hết lòng. Nếu đang yêu nhau chỉ cần nhìn mưa sẽ nhớ nhau hơn, thế nhưng sao chia tay lại sợ. Quá khứ đã chết, chỉ có hiện tại là đang sống", siêu mẫu họ Lê bày tỏ.

Những ngày qua, thông tin Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy đã đường ai nấy đi lan truyền râm ran. Nghi vấn càng tăng cao sau lời tuyên bố thích "tự do" của nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh

Mặc những ồn ào, cặp đôi tin đồn lại bình tĩnh đến lạ. Im lặng cho qua, Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy càng khiến nhiều người tò mò lục tìm những chia sẻ để tìm hiểu sự thật.

Trả lời nghi án chia tay Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy trút tâm tư: Quá khứ đã chết, chỉ có hiện tại đang sống-1

Nếu như Hoàng Thùy Linh nhẹ nhàng với lời tuyên bố "tự do" thì nam siêu mẫu điển trai họ Lê lại có nhiều những chia sẻ chất chứa tâm tư. 

Tự nhủ mình là "chàng khờ thủy chung nên yêu ai sẽ hết lòng", Vĩnh Thụy cũng từng nhắc tới chuyện chia tay hay những mong ước riêng trong những chia sẻ vu vơ trên mạng xã hội. 

"Vì tôi là chàng khờ thủy chung, một khi yêu ai tôi sẽ yêu hết lòng... Nếu đang yêu thì chỉ cần nhìn mưa sẽ nhớ nhau hơn, thế nhưng sao chia tay lại sợ", siêu mẫu họ Lê bày tỏ. 

"Lâu rồi tôi mới nhận thấy, thời gian có ý nghĩa đến như vậy. Thời gian trôi qua mang đầy cảm xúc, có lúc khóc, lúc cười, có lúc lại bay bổng, nó nhắc nhở tôi rất nhiều điều trong cuộc sống. 

Phải biết quý trọng sức khỏe, không được làm việc quá sức, trân trọng từng phút giây quý báu mình đang có và hãy đầu tư thời gian vào những việc đúng đắn. Hóa ra cuộc đời này chả có gì phức tạp. Phức tạp là do chính chúng ta làm nó phức tạp hơn thôi, việc đơn giản vậy mà giờ tôi mới được biết. 

Chúng ta không già đi, chỉ là theo thời gian chúng ta nhìn đời dưới lăng kính khác mà thôi. Quá khứ đã chết, tương lai chưa sinh ra, chỉ có hiện tại là đang sống. Nỗi sợ lớn nhất của con người là chính ta, hãy bước qua nó như thể không có gì ngăn cản được đôi chân của ta".

Trả lời nghi án chia tay Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy trút tâm tư: Quá khứ đã chết, chỉ có hiện tại đang sống-2

Khép lại những ồn ào đời tư, Hoàng Thùy Linh tái xuất trở lại làng giải trí. Nỗ lực phấn đấu theo đuổi con đường nghệ thuật, chuyện tình cảm của nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh năm nào cũng đơm hoa, kết trái. Theo đó, nữ ca sĩ họ Hoàng được cho là đã mở cửa trái tim đón nhận tình yêu của siêu mẫu Vĩnh Thụy.

Trả lời nghi án chia tay Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy trút tâm tư: Quá khứ đã chết, chỉ có hiện tại đang sống-3Trả lời nghi án chia tay Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy trút tâm tư: Quá khứ đã chết, chỉ có hiện tại đang sống-4Trả lời nghi án chia tay Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy trút tâm tư: Quá khứ đã chết, chỉ có hiện tại đang sống-5Trả lời nghi án chia tay Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy trút tâm tư: Quá khứ đã chết, chỉ có hiện tại đang sống-6
Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy thủa mặn nồng

Dù không lên tiếng xác nhận mối quan hệ tình ái nhưng cả hai thường xuyên công khai sánh đôi bên nhau từ sân khấu tới đời thường. Đáng chú ý, nam người mẫu họ Lê đã lui về tư gia của bạn gái vào dịp Tết như người nhà.

Ngược lại, Hoàng Thùy Linh cũng thân mật với các thành viên trong gia đình chàng siêu mẫu như con dâu tương lai. Đây được cho là những bằng chứng ngầm khẳng định mối quan hệ yêu đương của hai ngôi sao.

Trả lời nghi án chia tay Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy trút tâm tư: Quá khứ đã chết, chỉ có hiện tại đang sống-7
Hoàng Thùy Linh thân thiết với gia đình Vĩnh Thụy

Tuy nhiên thời gian gần đây ,người hâm mộ không còn thấy Linh - Thụy gắn bó. Không còn tương tác mạng xã hội, Vĩnh Thụy cũng vắng mặt trong buổi họp báo ra mắt MV mới Fall in love của bạn gái tin đồn. 

Lảng tránh khi được hỏi về chuyện tình cảm, Hoàng Thùy Linh ỡm ờ cho biết thông qua MV mới, mọi người sẽ biết cách cô yêu như nào. "Tôi yêu rất dữ dội, ai chịu được thì cưới nên cũng tùy duyên", họ Hoàng cho hay.

Trả lời nghi án chia tay Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy trút tâm tư: Quá khứ đã chết, chỉ có hiện tại đang sống-8

Sự thay đổi bất thường khiến nhiều người đặt nghi vấn phải chăng cặp tình nhân ngôi sao đã đường ai nấy bước sau thời gian mặn nồng. Ít ngày trước, Hoàng Thùy Linh bất ngờ đăng tải hình ảnh xinh đẹp cùng lời bày tỏ tâm tư qua dòng chữ tiếng Anh: "Young and free - Tạm dịch: Trẻ trung và tự do".

Tuyên bố "tự do", Hoàng Thùy Linh cũng nhiệt tình hưởng ứng với câu trả lời phấn khích khi một người bạn để lại bình luận: "Không gì quý hơn độc lập".

Trả lời nghi án chia tay Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy trút tâm tư: Quá khứ đã chết, chỉ có hiện tại đang sống-9
Vĩnh Thụy đưa Hoàng Thùy Linh đi "giải ngố" hồi tháng 5/2018 vừa qua

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vinh-thuy-trut-tam-tu-giua-nghi-an-chia-tay-hoang-thuy-linh-n-167884.html

Vĩnh Thụy Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất