VNID: Dương Mỹ Linh đưa 3 con tới trường quay cổ vũ Bằng Kiều

(2Sao) - Vietnam Idol đã bắt đầu lên sóng trực tiếp với tập Studio đầu tiên.

Lần đầu tiên trình diễn trên sân khấu hoành tráng ở Vòng Studio, top 6 nam gồm Bá Duy, Tùng Dương, Quang Đạt, Việt Thắng, Tùng Dương và Tuấn Phong đã mang đến một không gian âm nhạc trẻ trung, sôi động và đầy màu sắc với những phần trình diễn mang đậm dấu ấn và cá tính âm nhạc riêng biệt.


Dương Cẩm Linh cùng 3 con trai tới cổ vũ Bằng Kiều lên sóng trực tiếp






Bộ 3 Ban giám khảo

Đây là vòng thi đầu tiên của Thần tượng Âm nhạc Việt Nam có sự tham gia của Hội đồng giám khảo khách mời, bên cạnh ban giám khảo chính thức để lựa chọn 5 gương mặt nổi bật nhất bước vào vòng Gala.



Tuấn Phong dừng bước tại Vietnam Idol

Kết thúc đêm thi đầu tiên nhiều cảm xúc của Vòng Studio, 4 thí sinh được bộ ba giám khảo lựa chọn để bước tiếp vào Vòng Gala, đó là Việt Thắng, Quang Đạt, Bá Duy, Minh Trị. Theo đó, Tùng Dương và Tuấn Phong là 2 thí sinh phải đối mặt với nguy cơ bị loại.

Tuy nhiên, cơ hội cuối cùng dành cho họ thuộc về Hội đồng giám khảo khách mời bao gồm 31 thành viên là những phóng viên thuộc lĩnh vực văn hoá – giải trí. Với 26 phiếu bình chọn, Tùng Dương đã có chiến thắng áp đảo trước Tuấn Phong và giánh cơ hội có mặt trong Top 10 của Vietnam Idol 2016.

Với giai điệu trẻ trung và sôi động của ca khúc “Lời của trái tim” (Sáng tác: Khắc Hưng), 6 cô gái Y Lux, Trà My, Thảo Nhi, Thuỷ Tiên, Janice Phương và Thanh Huyền đã mang đến một phần trình diễn mở màn không khí sôi động và ấn tượng ngay đêm mở màn trực tiếp đầu tiên của Thần tượng  m nhạc Việt Nam 2016.



Là một phát hiện thú vị của Vietnam Idol 2016, bước qua mỗi vòng thi, “chàng trai bún bò” Bá Duy đã khiến ban giám khảo lẫn khán giả ngạc nhiên bởi khả năng bứt phá lẫn sự thích ứng với đòi hỏi và yêu cầu ngày một cao của chương trình.




Lần đầu trình diễn trên một sân khấu lớn, chính ánh đèn sân khấu cùng tiếng cổ vũ của khán giả đã trở thành nguồn năng lượng mang đến phần trình diễn đầy cảm xúc với ca khúc “Mùa yêu đầu”.




Nam tính, phóng khoáng và đậm chất lãng tử thể hiện rõ nét trong giọng hát, Việt Thắng còn cho thấy khả năng khuấy động sân khấu khi mang đến ca khúc “Chỉ còn riêng anh” (Sáng tác: Đinh Mạnh Ninh).

Với tiết tấu sôi động và phong cách trình diễn đầy năng lượng, chàng trai đến từ Hải Dương đã tạo một kết đẹp trong đêm liveshow đầu tiên của Vietnam Idol mùa thứ 7.




Không phụ sự kỳ vọng lẫn mong đợi của ban giám khảo, “bác sĩ tăng động” Minh Trị đã mang đến một phần trình diễn đầy năng lượng trong đêm thi khi trình diễn ca khúc “Chạy” (Sáng tác: Phạm Toàn Thắng).

Chính sự tự tin, tâm lý thoải mái đã giúp anh có phần trình diễn tốt từ chất giọng sáng đến cách truyền tải tinh thần bài hát. Dù vậy, cả 3 giám khảo đều cho rằng, khuyết điểm của anh chính là “hát không nghe rõ lời” dù anh đã mang đến một phần trình diễn tốt và giàu năng lượng.


Được đánh giá là một trong những giọng hát tiềm năng của Vietnam Idol 2016, ngay từ những vòng đầu tiên, giọng hát tình cảm cùng kỹ thuật xử lý ca khúc tốt đã trở thành điểm mạnh giúp Quang Đạt chinh phục ban giám khảo.

Đêm thi hôm nay cũng không phải là ngoại lệ khi ca khúc “I’m not the only one” (Sáng tác: Sam Smith, Jimmy Napes) qua giọng hát ấm áp và tình cảm của anh đã khiến giám khảo đánh giá cao bởi “từ những vòng trước cho thấy sự chắc chắn, có cảm xúc và năng lượng”. Với nữ ca sĩ Thu Minh, điều chị nhắn nhủ với Quang Đạt là anh chàng sở hữu rất nhiều thế mạnh, quan trọng là “hiểu có những gì và biết sử dụng điều em có”.

Trong khi đó, ca sĩ Bằng Kiều lại không hài lòng về cách phát âm tiếng Anh của Quang Đạt trong bài hát. Thế nhưng, giám khảo Thu Minh đã lập tức bênh vực khi cho rằng, có thế phát âm tiếng Anh không hay quan trọng là cách mình truyền tải tinh thần và cảm xúc vào bài hát. Hơn nữa, “em chuyển giọng tốt, đừng lo và hãy cố gắng lên”.


Trở về Việt Nam sau 7 năm du học với chuyên ngành sản xuất âm nhạc, “hotboy” Tùng Dương đã tận dụng lợi thế hát tiếng Anh và khéo léo phô diễn giọng hát đầy lôi cuốn trong ca khúc của Maroon 5 – “This love”.


Không chỉ có khả năng sáng tác và chơi nhạc cụ, chất giọng nhẹ nhàng và sâu lắng của Tuấn Phong đã giúp anh chinh phục ban giám khảo và tiến gần hơn với khán giả. Thể hiện hình ảnh của một chàng trai giàu tình cảm trong ca khúc “Yêu xa” (Sáng tác: Vũ Cát Tường), Tuấn Phong đã ghi điểm ở sự chỉnh chu và niềm đam mê thể hiện qua bài hát.

Kết thúc đêm thi đầu tiên của top 6 nam, Vòng Studio của top 6 nữ sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21g15 Thứ sáu, Ngày 15/7/2016 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Lâm Văn
Ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất