VNTM 2014: Thí sinh muốn "ăn tươi nuốt sống" giám khảo gây sốc

- Chỉ vì cách trả lời sai ý nghĩa của Lý Quách Tú khiến giám khảo Xuân Lan vứt bản sơ yếu lí lịch của thí sinh này xuống đất.

Sau 2 ngày thi cực kỳ căng thẳng, những thí sinh tiềm năng nhất vòng sơ tuyển khu vực phía Bắc bước vào vòng phỏng vấn. Ở những mùa VNTM trước, phần thi phỏng vấn luôn thu hút nhiều của khán giả, vì trong phần thi này thí sinh sẽ bộc lộ hết khả năng ăn nói, tính cách cũng như những tài lẻ của mình để chinh phục BGK. Đã có rất nhiều tinh huống hài hước “cười ra nước mắt” khi thí sinh thực hiện yêu câu oái oăm của BGK.

Đoàn Duy Thưởng- Thí sinh tạo dáng độc.

Anh chàng sinh năm 1995, Đoàn Duy Thưởng, tự nhận mình là người có khả năng tạo dáng độc đáo để chụp ảnh. Nhưng những kiểu tạo dáng "độc" của anh lại khiến ban giám khảo cười ra nước mắt. Anh chàng lăn lê, bò trườn trên sàn nhà, làm cho bốn vị giám khảo ngơ ngác không hiểu thí sinh này đang muốn thể hiện điều gì. Duy Thưởng sở hữu chiều cao 1,80m và số đo ba vòng 85-72-90.





Đặng Văn Hội – Thí sinh quê mùa được Adam hóa trang thành quý ông sành điệu.

Thí Sinh đăng Văn Hội với chiều cao khủng 1m93 sinh năm 1993, là sinh viên đại học thể dục thể thao từng đọat huy chương bạc giải trẻ toàn quốc. Dù chiều cao nổi bật và khuôn mặt được BGK rất thích vì giống với những người mẫu châu Á đang hoạt động trong môi trường quốc tế.

Tuy nhiên Văn Hội được cho là có phong cách thời trang quá quê mùa, quê ngay từ ngày đầu tiên anh đến tham gia chương trình. Chính vì yêu mến anh, nên Adam quyết định làm stylist riêng cho anh, chỉ với mộ số thay đổi trong phụ kiện bên ngoài, Adam đã khiến Văn Hội như hóa thân thành một quý ông lịch lãm và sang trọng khác hẳn anh thường ngày.









Nguyễn Thị Hồng – Adam khóc nức nở khi chia tay nàng thơ 16 tuổi

Với khuôn mặt đậm chất châu Á và bờ môi gợi cảm, Thị Hồng được Adam yêu mến và muốn đào tạo để trở thành người mẫu. Tuy nhiên do chưa đủ tuổi nên Hồng phải dừng lại tại vòng phỏng vấn của VNTM 2014 trong tiếc nuối. Dù rất cứng rắn nhưng BGK Adam, Xuân Lan và Nam Trung đều khóc khi phải chia tay cô gái xinh đẹp.









Đào Huyền Trang – Thí sinh khiêu vũ cùng Adam

Sinh năm 1992, cao 1m76,5 Huyền Trang cho biết sở thích là khiêu vũ nên Adam đã nhảy cùng cô và hướng dẫn cô tại dáng. Với sự ngây ngô và những bước nhày cứng đờ, Huyền Trang đã tạo ra những màn cười ra nước mắt.





Lý Quách Tú – Thí sinh đòi ăn tươi nuốt sống BGK

Thí sinh Lý Quách Tú sinh năm 1993 cao 1m82 đã phải đón nhận sự giận giữ của BGK khi vô tình nói hớ làm phật lòng BGK. Khi BGK yêu cầu nam thí sinh này thể hiện khả năng biểu cảm nhiều trạng thái tâm lí trên gương mặt trong vòng một phút. Tuy nhiên khuôn mặt khá dữ tợn của Tú khiến siêu mẫu Xuân Lan phải thốt lên: “Em muốn ăn tươi nuốt sống tôi chăng?”





Lý Quach Tú khẳng định “Em muốn ăn tươi nuốt sống cả bốn vị giám khảo”. Câu trả lời này khiến chuyên gia catwalk Adam Williams tức giận. Anh khá gay gắt: “Tôi không phải món ăn trên thực đơn để em đặt món mà ăn mà nuốt.”

Siêu mẫu Xuân Lan cũng tỏ rõ quan điểm: “Tôi muốn em ra khỏi phòng ngay lập tức”. Lý Quách Tú lì lợm nhất quyết không ra khỏi phòng:“Ý em muốn chinh phục ban giám khảo”. Quá tức giận trước thái độ lì lợm của nam thí sinh này, siêu mẫu Xuân Lan đã vứt bản sơ yếu lí lịch của thí sinh xuống đất.



Nguyễn Trần Hoàng – Thí sinh đóng kịch với GK Samuel Hoàng

Thí sinh Nguyễn Trần Hoàng, sinh năm 1992, là một trong những anh chàng khiến Xuân Lan và Nam Trung cười nhiều nhất.



Trần Hoàng bày tỏ mong muốn được thể hiện năng khiếu trước ban giám khảo bằng màn cầu hôn người yêu. Anh đã "mượn" giám khảo Samuel Hoàng làm bạn gái mình. Màn cầu hôn với những câu nói vụng về, sến súa, xen lẫn giọng địa phương của chàng trai trẻ khiến giám khảo Xuân Lan vô cùng phấn khích. Sau khi đóng với thí sinh , Samuel Hoàng trêu Xuân Lan rằng đây là nhẫn vàng thật và cô nên tiếc vì đã không nhận đóng thế vai người yêu. Tuy nhiên, sau đó, thí sinh này tiết lộ đây là chiếc nhẫn mỹ ký.




Đăng Hải

Theo VietNamNet

Tin tức mới nhất