VNTM: Kim Nhã sẽ bị loại trước đêm Chung kết?

(2Sao) - Sáng nay tại sự kiện Thời trang & cuộc sống, Kim Nhã bất ngờ xuất hiện cùng Nguyễn Phương – Thí sinh vừa bị loại ở tập 7 Vietnam’s Next Top Model 2016 khiến nhiều người bất ngờ.

Hiện tại Vietnam’s Next Top Model chỉ vừa phát sóng đến tập 8, và Kim Nhã hiện đang là thí sinh nằm trong Top 9 của cuộc thi. Phải chăng sự xuất hiện này đồng nghĩa với Kim Nhã đã bị loại trước đêm chung kết?




Xuất hiện trong buổi tổng duyệt cho chương trình Thời trang & cuộc sống số tháng 9 với chủ đề “Happy Day”, Kim Nhã thu hút rất nhiều sự chú ý khi xuất hiện cùng Nguyễn Phương – Top 11 Vietnam’s Next Top Model 2016 vừa bị loại ở tập 8. Gần đây xuất hiện khá nhiều tin đồn về nghi án xuất hiện khi vẫn chưa bị loại, phải chăng những tin đồn ấy là sự thật?

Kim Nhã, Nguyễn Phương đều được đánh giá là những gương mặt tiềm năng của mùa giải năm nay. Nhưng trong tập 8 vừa phát sóng, cô nàng cá tính Nguyễn Phương đã dừng chân sớm cùng với anh chàng nói lắp Huy Dương khiến cho người hâm mộ “dậy sóng” về quyết định ấy của Thanh Hằng.











Có mặt trong buổi tổng duyệt, Kim Nhã – Nguyễn Phương lựa chọn cho mình trang phục phù hợn với cá tính của bản thân. Cả hai nhanh chóng hoà nhập cùng với những người mẫu khác cùng góp mặt trong buổi trình diễn thời trang này.

TH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao