Vợ Bae Yong Joon đã hạ sinh tiểu công chúa thứ hai

Sau nhiều lùm xùm chỉ trích, Bae Yong Joon thông báo bà xã Park Soo Jin đã hạ sinh con thứ hai.

Sáng 10/4, TV Report thông báo bà xã của Bae Yong Joon là Park Soo Jin đã sinh con thứ 2 tại một bệnh viện ở Seoul. Ngay sau đó, phía quản lý của Bae Yong Joon cũng xác nhận thông tin này và cho biết: "Đúng là Park Soo Jin đã sinh một cô con gái vào hôm nay. Cả hai mẹ con đều khỏe mạnh".

Đồng thời, nam tài tử Bản tình ca mùa đông cũng luôn túc trực ở bệnh viện để chăm sóc vợ. Con trai đầu lòng của hai người cũng ở bên mẹ trong khoảng thời gian Park Soo Jin sinh nở.

Trước đó không lâu khi Bae Yong Joon thông báo vợ chuẩn bị sinh con thứ hai, cặp đôi đã vướng phải không ít chỉ trích tiêu cực. Trước đó vào năm 2016, khi cặp đôi quyền lực xứ Hàn sinh con trai đầu lòng, Bae Yong Joon đã sử dụng quyền lực để chiếm dụng khu vực lồng ủ ấm cho con trai trước những em bé sơ sinh khác. Đồng thời vợ chồng ngôi sao cũng vi phạm nhiều quy định như cho những người không liên quan vào chăm sóc, mang thức ăn từ bên ngoài vào và cho con bú ở bên trong lồng. 

Dù scandal đã được ém nhẹm ngay sau đó tuy nhiên vẫn có hơn 50.000 người đệ đơn yêu cầu chính phủ điều tra sự việc. Nữ diễn viên Park Soo Jin cũng phải viết thư tay xin lỗi trên trang cá nhân.

Bae Yong Joon sinh năm 1972, được mệnh danh là ông vua của làn sóng Hallyu sau khi thành danh với nhiều tác phẩm như Bản tình ca mùa đông, Mối tình đầu, Thái vương tứ thần ký,... Năm 2006, anh rút lui khỏi ngành điện ảnh và thành lập công ty riêng Key East. Sau thương vụ sáp nhập công ty vừa qua, hiện Bae Yong Joon là một trong những cổ đông lớn nhất của tập đoàn giải trí SM Entertainment.
 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-bae-yong-joon-da-ha-sinh-cong-chua-thu-hai-n-150858.html

Park Soo Jin Bae Yong Joon

Tin tức mới nhất