Cô vợ bầu số hưởng: được chồng tặng quà xịn lại còn bí mật tổ chức tiệc sinh nhật

Được chồng dành cho những món quà đặc biệt vào ngày sinh nhật, người vợ trong clip không kìm nén được niềm hạnh phúc.

Mới đây trên mạng xã hội liên tục chia sẻ clip một ông chồng tâm lý, tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cho vợ đang mang bầu. Nhận được món quà bất ngờ từ ông xã, người vợ liên tục cười tỏ thái độ thích thú không nói lên lời. Đặc biệt, cuối clip cả hai vợ chồng cùng nhau uống chút rượu vang để kỉ niệm ngày ý nghĩa.

Sau khi đăng tải, clip nhanh chóng thu hút hơn 70 nghìn lượt xem và hàng nghìn chia sẻ, bình luận. Đa phần bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sự tâm lý của người chồng.


Clip cô vợ số hưởng được chồng tâm lý tổ chức sinh nhật

Chủ nhân clip là anh Nguyễn Xuân Huy (SN 1986) và vợ là chị Phan Thị Phương (SM 1991). Chia sẻ về đoạn clip của mình, anh Huy cho biết: "Mình kết hôn được một năm rồi. Hiện tại, bà xã đang mang bầu bé đầu lòng nên mình rất thương và hiểu những vất vả mà cô ấy đang trải qua.

Nên dịp sinh nhật lần này của vợ, mình cũng muốn làm một điều gì đó thật đặc biệt như một lời cảm ơn vì những gì mà cô ấy đã hi sinh cho mình, cho gia đình. Nhìn thấy vợ hạnh phúc là mình cũng thấy vui rồi.".

Cũng theo anh Huy chia sẻ, để hoàn thiện món quà đặc biệt này, anh đã mất 2 ngày để chuẩn bị từ khâu đặt bánh đến mua đồ về trang trí phòng. 


T.H
Theo Vietnamnet


sinh nhật Mạng xã hội

Tin tức mới nhất