Vợ cầm 10 triệu đi làm đầu, Trấn Thành 'quất' luôn đồng hồ 1 tỷ 3

Than trời vì vợ âm thầm cầm chục triệu đi nhuộm tóc, Trấn Thành cũng "không vừa" khi giấu bà xã tậu về chiếc đồng hồ bằng cả căn nhà.

Trấn Thành vốn nổi tiếng sở hữu khối tài sản khổng lồ, không chỉ biệt thự, xế xịn mà còn phải kể đến bộ sưu tập hàng hiệu đắt tiền. Đặc biệt, nam MC đình đám còn có niềm đam mê bất tận với các món phụ kiện, đặc biệt là đồng hồ.

Vợ cầm 10 triệu đi làm đầu, Trấn Thành quất luôn đồng hồ 1 tỷ 3-1
Trấn Thành từng gây choáng khi mang theo BST đồng hồ hiệu gồm 6 chiếc với tổng trị giá bằng cả gia tài. Nghe đến đây thôi cũng đủ thấy độ chịu chi khó ai sánh bằng của ông xã Hari Won.
Vợ cầm 10 triệu đi làm đầu, Trấn Thành quất luôn đồng hồ 1 tỷ 3-2
Trấn Thành gây lóa mắt khi phối đồng hồ hiệu với từng outfit khác nhau

Mới đây, Trấn Thành còn gây ngỡ ngàng khi tung clip khoe vừa tậu thêm một chiếc đồng hồ đắt tiền đến từ thương hiệu nổi tiếng của Thụy Sĩ.

Được biết, chiếc đồng hồ hiệu trị giá 1,3 tỷ đồng. Anh đã phải vất vả đợi đến 8 tháng mới có thể sở hữu được món đồ hiếm có này. 

Đáng nói, "thương vụ" này hoàn toàn được giữ bí mật, kể cả với bà xã xinh đẹp Hari Won.

Vợ cầm 10 triệu đi làm đầu, Trấn Thành quất luôn đồng hồ 1 tỷ 3-3Vợ cầm 10 triệu đi làm đầu, Trấn Thành quất luôn đồng hồ 1 tỷ 3-4
Trấn Thành hào hứng "đập hộp" chiếc đồng hồ hiệu giá 1,3 tỷ

Vợ cầm 10 triệu đi làm đầu, Trấn Thành quất luôn đồng hồ 1 tỷ 3-5Vợ cầm 10 triệu đi làm đầu, Trấn Thành quất luôn đồng hồ 1 tỷ 3-6
Cận cảnh chiếc đồng hồ tinh xảo giá cả tỷ bạc của nam MC.

Trấn Thành - Hari Won không chỉ được khán giả yêu mến trên màn ảnh mà còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, tràn ngập tiếng cười.

Trước đó, nam MC còn gây chú ý khi quay clip "bóc phốt" vợ cầm cả chục triệu của mình đi tân trang nhan sắc.

Vợ cầm 10 triệu đi làm đầu, Trấn Thành quất luôn đồng hồ 1 tỷ 3-7
Cụ thể, đoạn clip ghi lại cuộc trò chuyện hài hước giữa hai vợ chồng, khi Trấn Thành hỏi Hari Won nhuộm tóc hết bao nhiêu tiền, nữ ca sĩ liền đáp lại “nhiều tiền”.
Vợ cầm 10 triệu đi làm đầu, Trấn Thành quất luôn đồng hồ 1 tỷ 3-8
"Bữa lấy mười mấy triệu của tui đi 1 đêm mất hết tiền... Quất cái mái tóc gì mà mười mấy triệu", Trấn Thành tỏ ra ngỡ ngàng khi vợ làm tóc hết sạch số tiền đã cầm đi nhưng sau cùng chỉ biết im lặng và không dám có ý kiến gì với "nóc nhà".
Vợ cầm 10 triệu đi làm đầu, Trấn Thành quất luôn đồng hồ 1 tỷ 3-9
Dù mất một khoản tiền "khủng" để tân trang mái tóc nhưng đa số dân mạng cho rằng kiểu đầu của cô trông mỏng tang, xơ xác, không thực sự tương xứng với giá tiền.

 

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-cam-10-trieu-di-lam-dau-tran-thanh-quat-luon-dong-ho-1-ty-3-n-312327.html

hàng hiệu Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao