Nam thần Võ Cảnh bị chê hát rời rạc, thiếu cảm xúc khi debut với vai trò ca sĩ chuyên nghiệp

Chào sân với vai trò là một ca sĩ chuyên nghiệp, Võ Cảnh nhận nhiều phản ứng trái chiều từ khán giả.

Võ Cảnh không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả Việt Nam, anh gia nhập showbiz cùng danh hiệu Siêu mẫu Việt Nam 2013. Ngoài trình diễn trên sàn catwalk, Võ Cảnh còn tham gia một vài dự án phim điện ảnh thu hút sự chú ý của truyền thông và khán giả.

Tuy nhiên để có chỗ đứng vững chắc trong môi trường cạnh tranh của giới giải trí không phải là điều dễ dàng, nam diễn viên/người mẫu từng chia sẻ bị trầm cảm nặng, sống trong lo lắng và áp lực sau khi chia tay ông bầu Vũ Khắc Tiệp để tự tìm cho mình lối đi riêng.

Nam thần Võ Cảnh bị chê hát rời rạc, thiếu cảm xúc khi debut với vai trò ca sĩ chuyên nghiệp-1
Võ Cảnh và Angela Phương Trinh từng hợp tác trong một dự án phim điện ảnh

Bất ngờ trở lại showbiz vào giữa năm 2018 với vai trò ca sĩ, Võ Cảnh khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Đặc biệt, sân khấu debut của anh lại chính là đêm chung kết Miss Supranational Vietnam 2018 (Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018).

Chia sẻ về sự thay đổi đột ngột này, Võ Cảnh cho biết: "Thời gian vừa rồi, tôi tạm ở ẩn để học thêm về thanh nhạc, vũ đạo, phong thái biểu diễn. Được các anh chị có kinh nghiệm tại Vpop lẫn phía Hàn Quốc tận tình hướng dẫn và chỉ dạy, tôi thấy mình khá hơn rất nhiều, đồng thời cũng tự tin cho sự trở lại lần này, dù vẫn có một chút hồi hộp, áp lực.

Tôi nghĩ việc được ban tổ chức lựa chọn biểu diễn trong đêm chung kết Miss Supranational Vietnam 2018 là một cơ hội không thể tuyệt vời hơn để bản thân ra mắt với vai trò mới. Mấy tháng qua, tôi luôn cố gắng tập luyện nhằm làm sao có thể mang đến cho mọi người phần trình diễn tốt nhất, cũng như không phụ lòng tin tưởng từ công ty quản lý".


Võ Cảnh debut với vai trò ca sĩ trình diễn ca khúc "You are my everything"

Lần đầu xuất hiện trước khán giả với tư cách là một ca sĩ, nam siêu mẫu/ diễn viên điển trai mang đến ca khúc song ngữ Việt - Hàn You are my everything, bản OST đầy ngọt ngào của bộ phim Hậu duệ mặt trời.

Nam thần Võ Cảnh bị chê hát rời rạc, thiếu cảm xúc khi debut với vai trò ca sĩ chuyên nghiệp-2

Bản ballad tình cảm của Gummy đã được khoác lên lớp áo mới khi trở thành ca khúc debut của Võ Cảnh. Anh đã có màn trình diễn được đánh giá tổng thể là khá ổn, suôn sẻ từ đầu đến cuối. Điều bất ngờ hơn cả là nam siêu mẫu điển trai còn thể hiện ca khúc này bằng hai thứ tiếng Việt - Hàn. Cách phát âm tiếng Hàn của Võ Cảnh cũng được đánh giá là tương đối rõ ràng.

Nhưng chính vì cách phát âm quá rõ ràng, gãy gọn từng chữ của anh khiến người nghe có cảm giác thiếu đi tình cảm. Nhiều ý kiến bình luận để lại dưới video ghi lại phần trình diễn bày tỏ thái độ chê bai rằng Võ Cảnh hát quá rời rạc, thiếu cảm xúc, hát như đọc và không có kỹ thuật.

You are my everything của Võ Cảnh cũng nhẹ nhàng, dịu dàng như bản gốc nhưng lại kém cảm xúc trong giọng hát. Để phát triển sự nghiệp với vai trò ca sĩ có lẽ Võ Cảnh cần trau dồi khả năng hơn nữa nếu không muốn trở thành thảm họa mới của Vpop.

Nam thần Võ Cảnh bị chê hát rời rạc, thiếu cảm xúc khi debut với vai trò ca sĩ chuyên nghiệp-3
Ngoài ra bản OST "Hậu duệ mặt trời", Võ Cảnh còn trình diễn thêm một ca khúc sôi động với vũ đoàn

Văn Khâm
Theo Vietnamnet

 

 


Miss Supranational 2018 Miss Supranational Võ Cảnh

Tin tức mới nhất