Vợ chồng Bae Yong Joon người trước kẻ sau ở sân bay

Dù di chuyển chung chuyến bay nhưng cặp đôi nghệ sĩ cố tình đi riêng để tránh gây chú ý.

Vo chong Bae Yong Joon nguoi truoc ke sau o san bay hinh anh 1
Tối 20/8, vợ chồng Bae Yong Joon - Park Soo Jin xuất hiện tại sân bay quốc tế Gimpo (Hàn Quốc). Cặp đôi vừa trở về sau khi tham dự đêm nhạc của nhóm BTS tại Tokyo Dome (Nhật Bản) theo lời mời của Chủ tịch SM Entertainment - Lee So Man. Tuy nhiên họ lại không đi chung, cố tình người trước kẻ sau tránh sự chú ý của truyền thông. Bae Yong Joon rời sân bay trước với trang phục đơn giản.


Vo chong Bae Yong Joon nguoi truoc ke sau o san bay hinh anh 2
Tài tử Bản tình ca mùa đông đeo kính đen như mọi lần. Nam diễn viên 44 tuổi gần như không có thói quen bỏ kính trong vài năm nay, cũng hiếm khi xuất hiện trước đám đông. Đây cũng là lý do truyền thông đặt nghi vấn Bae Yong Joon xuống dốc về ngoại hình do việc thẩm mỹ trong quá khứ. Anh hiện đảm nhận vai trò ông chủ Keyeast - quản lý nghệ sĩ, sản xuất chương trình.


Vo chong Bae Yong Joon nguoi truoc ke sau o san bay hinh anh 3
Park Soo Jin mang thai ở tháng thứ 4 vẫn giữ được vóc dáng thon thả. Cô mặc váy rộng che vùng bụng bầu.

Vo chong Bae Yong Joon nguoi truoc ke sau o san bay hinh anh 4
Trong buổi phỏng vấn gần đây, nữ diễn viên 31 tuổi tiết lộ đã cảm thấy tiếng đạp của con. “Tôi cảm thấy những chuyển động của cháu, dù chỉ là khe khẽ. Điều đó thật tuyệt vời, cảm giác hạnh phúc khi thực sự cảm nhận một hình hài nhỏ bé trong cơ thể mình”, cô nói.

Vo chong Bae Yong Joon nguoi truoc ke sau o san bay hinh anh 5
Park Soo Jin ngượng ngùng khi phóng viên và người hâm mộ chụp hình. Nữ diễn viên Vườn sao băng vốn chỉ là sao nữ hạng B, chưa từng được đóng vai nữ chính. Tuy nhiên chuyện tình cảm với Bae Yong Joon giúp cô nâng tầm vị thế. Trong showbiz Hàn, cô hiện là "phu nhân quyền lực bậc nhất".
 
Vo chong Bae Yong Joon nguoi truoc ke sau o san bay hinh anh 6
Bae Yong Joon vội vàng rời sân bay. Nguồn tin thân cận tiết lộ trên Nate cho hay nam diễn viên vừa ký hợp đồng hợp tác với SM Entertainment. Trong thời gian tới hai công ty sẽ
bắt tay trong các dự án lớn.




Theo H.Nguyệt (Zing.vn

Tin tức mới nhất