Vợ chồng Becks muốn có thêm con

Cặp đôi nổi tiếng nhen nhóm ý định sinh thiên thần nhỏ thứ 5 sau khi chị gái Lynne của Becks có em bé.

Hôm cuối tuần, cựu danh thủ Anh lên chức cậu lần thứ 5 khi chị gái Lynne hạ sinh một bé trai tại bệnh viện Nữ hoàng ở Romford, Essex. Cậu nhóc được đặt tên Jenson James nặng 3,5 kg. Jenson James là em bé thứ 5 của người phụ nữ 40 tuổi và là đứa con thứ hai với người tình hiện tại Kevin Briggs.

becks-5959-1388974111.jpg
Vợ chồng Becks từng úp mở việc sinh thêm con sau khi bé
 Harper chào đời năm 2011.

"David rất vui. Victoria và Lynne dạo này rất thân thiết. Việc chị chồng mang bầu khiến Vic suy nghĩ. Hai vợ chồng họ không loại trừ khả năng có thêm em bé", nguồn tin thân thiết với nhà Becks tiết lộ trên Mirror.

becks1-3789-1388974111.jpg
Becks trong đám cưới của chị gái Lynne hơn 10 năm trước.

Ngoài chị gái Lynne, cựu danh thủ điển trai còn có một cô em gái là Joanne vẫn chưa kết hôn. Vài năm trước, Becks và chị gái mâu thuẫn vì anh không ưa anh rể cũ Colin. Bà mẹ 5 con từng có thời sống khốn khó, phải bán cả váy cưới lấy tiền trang trải chi phí.

Vừa đón tin vui lên chức cậu lần thứ 5, Becks lại nhận tin buồn khi không được phong tước Hiệp sĩ trong đợt phong tặng đầu năm mới của Hoàng gia Anh. Tháng trước, có tin cựu thủ quân tuyển Anh gần như chắc chắn nhận được tước vị cao quý này.

"Tôi đã nghe một số tin đồn nhưng không thực sự chú ý lắm. Tôi rất bận rộn với việc chăm sóc, trông nom các con vì giờ tôi đúng là một ông bố đống nghĩa.Chúng ta sẽ cùng chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra, dù gì đi nữa tôi vẫn tự hào với những gì mình đạt được", Becks chia sẻ trên tạp chí OK vài ngày trước.

Theo Ngôi sao

Tin tức mới nhất