Vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee du lịch Nhật Bản đầu năm

Cặp vợ chồng nổi tiếng Hàn Quốc đã có chuyến du lịch tại đất nước mặt trời mọc.

Mới đây, cặp vợ chồng đình đám xứ kim chi Bi Rain - Kim Tae Hee đã có chuyến du lịch đến Nhật Bản. Hình ảnh của cả hai được ghi lại vào ngày 16/2 vừa qua. Được biết, tiểu công chúa của Kim Tae Hee mới được bốn tháng tuổi và nhiều người đoán rằng cả hai đã "trốn" con và đi hưởng kỳ nghỉ dịp lễ tình yêu. 

Vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee du lịch Nhật Bản đầu năm-1Vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee du lịch Nhật Bản đầu năm-2
Tuy đều là những ngôi sao hạng A nhưng vợ chồng Rain rất giản dị và không phô trương.

Bức ảnh được chụp bởi người hâm mộ, người này cho biết thêm vợ chồng Bi Rain xuất hiện tại một tiệm bánh ngọt tại Nhật Bản khiến ai nấy cũng bất ngờ. Cặp đôi rất giản dị, không có vệ sĩ đi cùng vì đây là lịch trình cá nhân. Khi được ngỏ lời chụp ảnh cùng, Bi Rain đã từ chối khéo và mong giữ kín về chuyến đi của vợ chồng anh trong thời gian đó.

Chính vì vậy, sau khi loạt ảnh chụp vào 16/2 thì mãi đến tận ngày 20/2 mới được người hâm mộ này chia sẻ trên mạng. 

Vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee du lịch Nhật Bản đầu năm-3Vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee du lịch Nhật Bản đầu năm-4
Vóc dáng quá nổi bật của Bi Rain trên đường phố Nhật Bản.

"Bi Rain và vợ rất tình cảm, cả hai thoải mái cười đùa và nắm chặt tay cứ như thể rời ra là người kia chạy mất vậy", fan bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình cảm nồng ấm của cặp đôi nổi tiếng xứ Kim Chi. 

Cách đây đúng một năm, vào tháng 1/2017, cặp đôi Bi Rain và Kim Tae Hee đã tổ chức đám cưới sau thời gian dài tìm hiểu và yêu nhau. Tuy cả hai đều thuộc top những nam nữ diễn viên nổi tiếng nhất xứ Hàn, nhưng đám cưới của hai rất giản dị, khách mời giới hạn và chỉ tiêu tốn 2 triệu won (tương đương 45 triệu đồng). Đến tháng 10/2017, diễn viên họ Kim đã hạ sinh một tiểu công chúa. 

Q.Q.
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-chong-bi-rain-kim-tae-hee-du-lich-nhat-ban-dau-nam-n-146890.html

bi rain Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao