Vợ chồng Châu Tấn bất ngờ khoe ảnh hạnh phúc giữa tin đồn ly hôn

Hình ảnh hạnh phúc của Châu Tấn và Cao Thánh Viễn nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ bởi đã rất lâu rồi cả hai mới xuất hiện bên nhau.





Sau khi kết hôn, vợ chồng Châu Tấn không có nhiều thời gian dành cho nhau.


Trong khi nữ diễn viên Cao lương đỏ bận rộn với công việc trên phim trường thì chồng cô - tài tử Cao Thánh Viên lại thường xuyên ở Mỹ, thỉnh thoảng mới về Trung Quốc.

Đây là nguyên nhân khiến thời gian gần đây, cặp đôi bị đồn đã ly hôn.

Một số nguồn tin còn cho hay vợ chồng Châu Tấn mâu thuẫn vì không tìm được tiếng nói chung trong chuyện tình cảm.

Bên cạnh đó, chuyện Hoa đán Trung Quốc không muốn sinh con ở thời điểm này cũng khiến cho cô và Cao Thánh Viễn thêm phần xa cách.

Tin đồn càng dấy lên mạnh mẽ khi thời gian qua vợ chồng Châu Tấn không hề xuất hiện cạnh nhau trong bất kỳ một sự kiện nào.

Ngoài ra, nữ diễn viên cũng không chia sẻ hình ảnh của cô và ông xã trên trang cá nhân, trong khi trước đó hai người thường cập nhật nhiều khoảnh khắc hạnh phúc.

Cao Thánh Viên khoe ảnh tổ chức sinh nhật cho Châu Tấn, hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ bởi rất lâu rồi cả hai mới xuất hiện bên nhau


Trước những thông tin gây nhiễu loạn, vào ngày hôm qua, Cao Thánh Viễn đã khoe hình ảnh "đoàn tụ" bên vợ trên trang cá nhân.

Bức ảnh được chụp lại khi anh tổ chức một bữa tiệc ấm cúng để chúc mừng Châu Tấn bước sang tuổi mới.

Trong ảnh, cả hai đều mỉm cười nhìn về phía ống kính, trên bàn bày rất nhiều hoa tươi là quà tặng cho Châu Tấn. Có thể nói, hình ảnh này chính là cách "đáp trả" khéo léo của vợ chồng Châu Tấn trước tin đồn ly hôn.

Dù thường xuyên xa cách nhưng vợ chồng Châu Tấn vẫn thể hiện tình cảm dành cho nhau qua những cuộc điện thoại


Tại một sự kiện cách đây không lâu, khi bị hỏi về cuộc sống hôn nhân, Cao Thánh Viễn cũng khẳng định tình cảm giữa anh và Châu Tấn vẫn ổn định.

Tài tử chia sẻ vợ chồng anh đúng là có thường xuyên xa cách, song vẫn luôn gọi điện thoại cho nhau hàng ngày.

Theo Trí thức trẻ

Châu Tấn ly hôn vợ chồng

Tin tức mới nhất