Vợ chồng 'cô Kim siêu vòng ba' phải sống 'ly tán' vì bệnh tình của Kanye

Ngôi sao nổi tiếng Kim Kardashian được cho là không sống cùng chồng ngay sau khi Kanye West ra viện hôm thứ 4.

Sau 10 ngày nhập viện cấp cứu, được các bác sĩ tận tình thăm khám, sức khỏe của rapper 39 tuổi đã dần ổn định và được trở về nhà hôm 30/11. Tuy nhiên, những người thân cận với nam ca sĩ lại cho hay: chứng rối loạn tâm lý, bệnh hoang tưởng của anh ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn. Bác sĩ Michael Farzam, người đang trực tiếp theo dõi và điều trị cho Kanye còn phải dặn dò người nhà rapper tránh để cho anh gần gũi với những dụng cụ dễ gây thương tích và nếu được hãy để cho nó tránh càng xa càng tốt, theo nguồn TMZ đưa tin.


 Chia sẻ của bác sĩ, "Người nhà hãy để ý mắt đến bệnh nhân. Không để cho Kanye cầm bất kỳ vật dụng sắc nhọn nào. Nếu thấy anh ấy có những triệu chứng bất thường như: đột nhiên nổi nóng, hung hãm thì hãy gọi cho chúng tôi ngay nhé!".
 


Kanye ra viện nhưng sống một mình ở nhà thuê.

Bên cạnh đó, theo Us Weekly mới đưa tin: ngay sau khi từ viện trở về, thay vì được sống chung với vợ con Kanye đã phải thuê riêng một căn nhà sống một mình để thuận tiện cho quá trình điều trị bệnh lý, tránh gây ảnh hưởng đến người thân đặc biệt là 2 con nhỏ của vợ chồng rapper.

Một nguồn tin độc quyền cũng đã khẳng định với People, "Anh ấy đang được điều trị ở ngoại trú khác cùng với đội ngũ y tế. Họ không biết chính xác là bao lâu, Kanye có thể trở lại với cuộc sống bình thường cùng vợ con. Và, Kim vẫn hàng ngày quan tâm, lo lắng, động viên, hỗ trợ ông xã từ phía sau".


Kim cùng các con sống ở biệt thự.

Ngoài ra, gần đây Kim được trông thấy cùng con trai út Saint và Bắc di chuyển tới ngôi biệt thự xa hoa nhà Bel - Air để cùng chuẩn bị cho lễ giáng sinh sẽ diễn ra trong vài ngày tới. Tại dinh thự còn có sự hội tụ của chị em gái ngôi sao nổi tiếng Khloe, Kourtney và Kylie. Họ đã đặt mua một cây thông có giá trị đến cả triệu đô, cao 25 m.


Cửa hàng giao cây giáng sinh ngôi sao đặt mua đến biệt thự.

2016 là một năm với nhiều bão tố, sóng gió ập đến gia đình 'cô Kim vòng ba', hết bị cướp tấn công dọa giết và còn suýt bị hiếp, lấy nhiều nữ trang quý giá lên đến 11 triệu USD ở khách sạn Paris hồi đầu tháng 10, thêm chuyện ông xã đang lâm vào tình trạng nợ nần trồng chất và có nguy cơ phá sản. Vừa mới ổn định lại tinh thần không lâu, gần đây Kanye lại khiến nhiều người lo lắng khi bất ngờ nhập viện trong tình trạng mất kiểm soát và được các bác sĩ chuẩn đoán là thần kinh có vấn đề, cần được sống cách biệt với người thân. 

Hải Vân
Theo Vietnamnet


bệnh nặng Kanye West Kim Kardashian

Tin tức mới nhất