Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên được mời lên sóng truyền hình thế giới

Trong đoạn phim phóng sự về cuộc đời và sự nghiệp của mình, Công Vinh không ngại ngần thể hiện tình cảm yêu chiều với bà xã Thủy Tiên.



Công Vinh và Thủy Tiên là một trong những cặp đôi vàng của showbiz Việt. Mái ấm hạnh phúc với bé Bánh Gạo được khán giả ngưỡng mộ khi hai vợ chồng chia sẻ những khoảnh khắc ấm áp mà giản dị trên Facebook. Chính vì vậy, cặp vợ chồng nổi tiếng này được mệnh danh như cặp đôi Beckham - Victoria của Việt Nam.

Mới đây, Công Vinh và Thuỷ Tiên được kênh truyền hình thể thao số 1 thế giới ESPN thực hiện phóng sự về cuộc sống và gia đình. Đây cũng là lần đầu tiên một cầu thủ Việt Nam có vinh dự được thực hiện phóng sự phát sóng trên toàn thế giới.

Đương nhiên không chỉ có câu chuyện của thể thao và bóng đá, Công Vinh còn chia sẻ rất nhiều điều thú vị về bã xã Thuỷ Tiên đã bên cạnh mình như thế nào trong sự nghiệp của anh.

Được đánh giá là một trong những cầu thủ nổi tiếng Châu Á, Công Vinh từng được thủ tướng Nhật mời dự tiệc. Kênh truyền hình quốc gia Nhật cũng liên tục làm phóng sự khi anh sang thi đấu. Cựu tuyển thủ Việt Nam đồng thời nằm trong top 10 thế giới cầu thủ ghi bàn cho đội tuyển quốc gia nhiều nhất...

Tháp tùng cùng anh trong 2 ngày ghi hình đặc biệt chính là bà xã Thuỷ Tiên. Nếu như với Thể thao, Công Vinh là một cầu thủ giỏi và thành công thì khi sóng đôi cùng ca sĩ Thuỷ Tiên, anh lại là một người nổi tiếng của công chúng.

Chia sẻ về bà xã, Công Vinh khẳng định Thuỷ Tiên đã luôn sát bên ủng hộ, dành mọi thời gian có thể để chăm sóc gia đình. Vì sự hỗ trợ âm thầm này, Công Vinh có thêm động lực cho sự nghiệp thể thao. Đáp lại sự yêu thương quý giá ấy, cầu thủ đội tuyển quốc gia Việt Nam không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình với bà xã trước ống kính.

 Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-chong-cong-vinh-thuy-tien-duoc-moi-len-song-truyen-hinh-the-gioi-n-115074.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất