Vợ chồng Đặng Siêu - Tôn Lệ "đại chiến" bằng gối bông đầy kịch tính

(2Sao) - Cặp đôi vợ chồng nổi tiếng Đặng Siêu - Tôn Lệ không ngần ngại...đánh nhau bằng gối bông.

Vào chiều qua 3/11, cặp đôi vợ chồng nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ Đặng Siêu - Tôn Lệ đã có buổi tuyên truyền bộ phim "Thiên Sứ Xấu Xa" cùng với nhau. Trong buổi tuyên truyền, cặp đôi đã hâm nóng bầu không khí bằng một màn đại chiến gối bông. Cư dân mạng đã nhanh tay chia sẻ những hình ảnh hài hước khi Đặng Siêu bị vợ đánh không nương tay, thậm chí sau khi kết thúc, Đặng Siêu đã cập nhật mạng xã hội đầy "uất ức": "Tôn Lệ, anh nhịn em lâu lắm rồi, hôm nay anh sẽ để cho mọi người thấy thế nào gọi là đàn ông". 

Cặp đôi cùng dàn diễn viên chính, phụ của bộ phim tham gia quảng bá



Đặng Siêu nhí nhố và hài hước trong buổi tuyên truyền

Đặng Siêu không ngần ngại ôm chân vợ



Hai vợ chồng đại chiến gấu bông đầy kịch tính




Tôn Lệ vẫn giữ được vóc dáng cùng khuôn mặt tươi trẻ



Cận cảnh nhan sắc Tôn Lệ




Đặng Siêu và Tôn Lệ được coi là một trong những cặp vợ chồng hàng đầu của Cbiz, hai người dù đã kết hôn 5 năm nhưng tình cảm vẫn mặn nồng gắn bó như ngày nào. Đặng Siêu và Tôn Lệ cũng thường giành những tình cảm và lời lẽ có cánh giành cho nhau trên các chương trình truyền hình. 

"Thiên Sứ Xấu Xa" là bộ phim mới nhất với sự góp mặt của cả hai vợ chồng, bộ phim kể về kẻ xấu xa hống hách Mạc Phi Lý do Đặng Siêu thủ vai phải lòng cô nàng ngây thơ Tra Tiểu Đao (Tôn Lệ). Bộ phim sẽ ra mắt khán giả vào đúng dịp Noel 24/12 năm nay, tác phẩm hài hước tình cảm này sẽ trở thành một món quà đặc biệt gửi đến các fan của Đặng Siêu và Tôn Lệ.

G
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao