Vợ chồng David Beckham bảnh bao đi chơi cùng hội bạn thân nổi tiếng

Mới đây, sau khi gây tranh cãi về việc trốn đóng phạt lái xe quá tốc độ, David Beckham cùng vợ Victoria và nhóm bạn thân nổi tiếng đã có chuyến nghỉ dưỡng ở miền Nam nước Pháp.

Vợ chồng David Beckham bảnh bao đi chơi cùng hội bạn thân nổi tiếng-1
Cuối tuần qua, cựu danh thủ người Anh David Beckham cùng vợ Victoria và nhiều người bạn nổi tiếng đã có chuyến du lịch ở miền đồng quê phía Nam nước Pháp. Sau đó, họ dừng chân ở lâu đài Lafite Rothschild và tham quan một vườn nho nổi tiếng tại Pauillac. Trong chuyến đi chơi, cựu siêu sao bóng đá ăn mặc bảnh bao với áo vest lịch lãm, áo sơ mi, quần tây cùng đôi giày da đồng màu.
Vợ chồng David Beckham bảnh bao đi chơi cùng hội bạn thân nổi tiếng-2
David Beckham đến Pháp bằng chuyên cơ riêng chỉ vài giờ sau khi anh gây tranh cãi về việc lái xe quá tốc độ. Ngôi sao người Anh đã lái chiếc Bentley với tốc độ quá mức quy định tại London (Anh) hồi tháng 1. Tuy nhiên, phía luật sư của Beckham lại cho rằng vé phạt này được đưa ra quá muộn nên anh không phải đóng phạt. Điều này khiến cựu cầu thủ người Anh vấp phải nhiều sự chỉ trích về thái độ vô trách nhiệm.
Vợ chồng David Beckham bảnh bao đi chơi cùng hội bạn thân nổi tiếng-3
Trong chuyến đi nghỉ dưỡng, Beckham - Victoria đi cùng vợ chồng diễn viên Eva Longoria - José Bastón và vợ chồng đầu bếp lừng danh Gordon Ramsay - Tana. Họ là bạn bè thân thiết nhiều năm qua.
Vợ chồng David Beckham bảnh bao đi chơi cùng hội bạn thân nổi tiếng-4
Nếu chồng diện vest bảnh bao thì nhà thiết kế Victoria cũng không kém cạnh với trang phục trắng sang trọng. Cô diện sơ mi đi kèm với váy chữ A dài tạo nên vẻ nữ tính, thanh lịch. Trong suốt buổi tham quan, cô hăng say trò chuyện cùng cô bạn thân Eva Longoria. Longoria mới sinh con đầu lòng vào tháng 6.
Vợ chồng David Beckham bảnh bao đi chơi cùng hội bạn thân nổi tiếng-5
Tối trước đó, vợ chồng Beckham - Victoria đã có kỳ nghỉ vui vẻ tại lâu đài Cos-d'Estournel nổi tiếng và tổ chức một bữa tiệc xa hoa, đặc biệt là những chai rượu vang đặc sản với giá 1.300 bảng Anh (khoảng 40 triệu đồng).
Vợ chồng David Beckham bảnh bao đi chơi cùng hội bạn thân nổi tiếng-6
Vợ chồng Beckham nổi tiếng sành về các loại rượu vang nho. Ngôi sao 43 tuổi thường xuyên có những bữa tiệc rượu xa hoa cùng bạn bè với những món ăn được đích thân người bạn thân - đầu bếp lừng danh thế giới Gordon Ramsay chuẩn bị.

Theo Zing


David Beckham

Tin tức mới nhất