Vợ chồng David Beckham giải thích cho các con về tin đồn ly hôn

Theo tờ The Sun, cặp vợ chồng David và Victoria Beckham đã có cuộc trò chuyện cùng các con xung quanh tin đồn ly hôn của ba mẹ thời gian vừa qua.

Cựu thành viên Spice Girls đã tiết lộ điều này với tạp chí Vogue mới đây. Theo đó, Victoria Beckham và chồng đã ngồi xuống để trấn an tinh thần các con về tin đồn ba ngoại tình, dẫn đến chuyện ba mẹ sẽ ly hôn.

Vợ chồng David Beckham giải thích cho các con về tin đồn ly hôn-1

Trong cuộc phỏng vấn, nhà thiết kế tiết lộ cô buộc phải đối đầu với những lời xì xào không đúng về gia đình mình. "Những cáo buộc về tình trạng hôn nhân của họ và những tuyên bố vô lý về David Beckham là cực kỳ tổn thương đối với bọn trẻ", nguồn tin khẳng định.

Cả David và Victoria Beckham đều rất minh bạch với những đứa trẻ để đảm bảo họ nghe những điều chính xác và trực tiếp từ ba mẹ, chứ không phải là tin đồn không có căn cứ trên các diễn đàn.  

"Sau tin đồn rạn nứt vừa qua, họ lại một lần nữa giải thích và trấn an các con rằng ba David không phải là người như vậy", người trong cuộc nói thêm.

Mới đây, cặp vợ chồng người Anh và 4 con là Brooklyn, Romeo, Cruz, Harper đã có chuyến du lịch sang trọng trên du thuyền ở miền nam nước Pháp. Trong các bức ảnh được paparazzi chụp lại, cựu danh thủ mỉm cười thân mật và cúi xuống hôn lên bụng vợ.

Vợ chồng David Beckham giải thích cho các con về tin đồn ly hôn-2
David Beckham mỉm cười bên vợ trên du thuyền ở miền nam nước Pháp. Ảnh: The Sun.

Đầu tháng 6, có tin vợ chồng cựu tiền vệ đội tuyển Anh đang trục trặc quan hệ, thậm chí ly dị. Tuy nhiên, Jo Milloy - người đại diện của Victoria Beckham - khẳng định đó chỉ là những tin đồn vớ vẩn.

Đến tháng 7, họ kỷ niệm 19 năm ngày cưới với những giây phút lãng mạn bên nhau tại một buổi tiệc ngoài trời. "Chúc mừng kỷ niệm với người vợ, người mẹ tuyệt vời nhất. Yêu em và các con", cựu danh thủ chú thích. Trong khi đó, bà Becks thể hiện tình cảm nhẹ nhàng: "19 năm! Em yêu anh rất nhiều".

Cặp sao nổi tiếng trở thành vợ chồng ngày 4/7/1999 tại lâu đài Luttrellstown, ngay bên ngoài Dublin, khi David Beckham vừa giành chiến thắng cùng đội bóng Manchester United. Victoria Beckham khi đó là thành viên nhóm nhạc đình đám Spice Girls.

Theo Zing


David Beckham

Tin tức mới nhất