Vợ chồng Đoan Trang "trăng mật muộn" ở Dubai

(2Sao) - Đoan Trang cùng chồng đã có tuần lễ 'trăng mật muộn' ngọt ngào tại Dubai.

Mặc dù kết hôn với chồng tây từ năm 2012 nhưng vì công việc của cả hai khá bận rộn nên Đoan Trang vẫn chưa có thời gian riêng để hưởng tuần trăng mật.

Thi thoảng, khi chồng cô đi Bangkok làm việc, thì Đoan Trang mới có dịp theo chồng sang Thái Lan nghỉ dưỡng. Sau đó, cô sinh con gái nên càng tất bật với công việc chăm sóc con cái càng khiến cho kế hoạch hưởng tuần trăng mật vẫn chưa thực hiện được. Tranh thủ những ngày rảnh rổi hiếm hoi dịp cận Tết Nguyên đán 2015, vợ chồng Đoan Trang vừa có chuyến du lịch thú vị bên Dubai để hưởng "trăng mật muộn" trước khi đến New York.





Đoan Trang chia sẻ, cô muốn có những khoảnh khắc riêng tư chỉ hai vợ chồng nên đã quyết định "trốn" con gái đi chơi. Theo đó, bé Sol sẽ được bà ngoại tại Việt Nam chăm sóc chu đáo. Mặc dù rất nhớ con gái, nhưng nữ ca sĩ vẫn rất thoải mái có những ngày hạnh phúc bên chồng. Cả hai đã chia sẻ khá nhiều hình ảnh đẹp trong chuyến du lịch này.







Tại đây cô đã cùng chồng tây đi chơi với cá heo, trượt tuyết, chu du sa mạc, đi ăn đồ Ả Rập, xem múa Ả rập, múa belly dance, cưỡi lạc đà...































Du Lợi
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao