Vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh từ thiện 'khủng', Lâm Tâm Như - Phạm Băng Băng cùng nhau 'lặn mất tăm'

Danh sách từ thiện trong Đêm hội từ thiện BAZAAR năm 2017 vắng bóng nhiều tên tuổi như Dương Mịch, Phạm Băng Băng, Lâm Tâm Như,...

Đêm hội từ thiện Harper's Bazaar là bữa tiệc lớn trong năm quy tụ dàn sao hạng A nổi bật nhất làng giải trí Hoa ngữ. Thường xuyên tổ chức vào tháng 9 hàng năm, bữa tiệc vừa là nơi gặp gỡ của các nghệ sĩ, vừa là nơi để quyên góp, đấu giá vật phẩm cho các tổ chức từ thiện.

Giống như mọi năm, đêm hội từ thiện Harper's Bazaar 2017 có sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao: Phạm Băng Băng, vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby, Dương Mịch, vợ chồng Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như, Lý Băng Băng, Triệu Lệ Dĩnh,...

Vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh từ thiện khủng, Lâm Tâm Như - Phạm Băng Băng cùng nhau lặn mất tăm-1
Danh sách các ngôi sao quyên góp cho đêm từ thiện

Ngay sau đêm hội kết thúc, danh sách các nghệ sĩ quyên góp từ thiện được đăng tải công khai trên mạng xã hội. Tuy nhiên việc này cũng dẫn đến nhiều ngôi sao bị cư dân mạng chỉ trích vì keo kiệt, không chịu rút ví.

Đứng đầu danh sách từ thiện là Quách Đức Cương với số tiền 2.800.000 NDT (tương đương hơn 9 tỷ đồng), xếp thứ hai thuộc về vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby với 1.700.000 NDT (gần 6 tỷ đồng). Vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh luôn là những ngôi sao tích cực trong việc từ thiện từ nhiều năm nay.

Xếp phía sau là những cái tên nổi tiếng khác như Vương Tuấn Khải, vợ chồng Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng, vợ chồng Đặng Siêu - Tôn Lệ,... Tổng số tiền thu được lên tới 42.670.000 NDT (hơn 149 tỷ đồng).

Vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh từ thiện khủng, Lâm Tâm Như - Phạm Băng Băng cùng nhau lặn mất tăm-2
Vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby từ thiện gần 6 tỷ đồng 


Vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh từ thiện khủng, Lâm Tâm Như - Phạm Băng Băng cùng nhau lặn mất tăm-3

Vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh từ thiện khủng, Lâm Tâm Như - Phạm Băng Băng cùng nhau lặn mất tăm-4
Tỉnh Bách Nhiên và Nghê Ni cũng từ thiện hơn 2 tỷ đồng

Dựa trên sự công khai này, cư dân mạng nhận ra khá nhiều ngôi sao dù xuất hiện trên thảm đỏ nhưng lại không thấy có tên trong danh sách từ thiện như Dương Mịch, Phạm Băng Băng, vợ chồng Lâm Tâm Như,... Đặc biệt đây là năm thứ 4 liên tiếp Lâm Tâm Như xuất hiện trong đêm từ thiện nhưng không thấy quyên góp.

Việc này dấy lên nhiều tranh cãi từ phía người hâm mộ, một vài thông tin cho rằng thay vì đưa tiền mặt, các sao nữ trên chọn cách đấu giá vật phẩm.

Vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh từ thiện khủng, Lâm Tâm Như - Phạm Băng Băng cùng nhau lặn mất tăm-5
Dương Mịch vắng bóng trong danh sách từ thiện


Vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh từ thiện khủng, Lâm Tâm Như - Phạm Băng Băng cùng nhau lặn mất tăm-6
Vợ chồng Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như bị tố "lười" quyên góp


Vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh từ thiện khủng, Lâm Tâm Như - Phạm Băng Băng cùng nhau lặn mất tăm-7
Nữ hoàng giải trí Phạm Băng Băng cũng... lặn mất tăm

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-chong-huynh-hieu-minh-tu-thien-khung-lam-tam-nhu-pham-bang-bang-cung-nhau-lan-mat-tam-n-133344.html

Huỳnh Hiểu Minh Phạm Băng Băng Angela Baby Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất