Vợ chồng Kim - Kanye bị bới móc và chê bai dữ dội khi lên bìa Vouge

Giám khảo chương trình Next Top Model gây sự chú ý từ dư luận, khi có những lời nhận xét tiêu cực về bức hình của vợ chồng cô 'Kim vòng ba' trên tạp chí Vogue năm 2014.



Là một trong những siêu mẫu đình đám, nổi tiếng ở những thập niên 70 - 80 mới đây bà Janice Dickinson, 61 tuổi khiến khán giả bất ngờ khi có những phát ngôn gây sốc nhận xét về bức hình vợ chồng Kim - Kanye trên trang bìa của tạp chí Vogue từ năm 2014.

Người mẫu Janice Dickinson trên chương trình "The Tomorrow Show".

Theo đó, tại chương trình "The Tomorrow Show" Janice đã không ngừng dùng những lời lẽ tiêu cực phán xét về ngôi sao: "Tôi cảm thấy buồn nôn khi Kim và chồng cô ấy lại được xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Vogue. Đó quả là một điều điên rồ từ trước đến nay tôi gặp phải. Tôi nghĩ, tạp chí phải xem xét cân nhắc lại trường hợp này. Họ đâu phải người mẫu. Bọn họ chỉ là ngôi sao truyền hình thực tế thôi mà".

Hình ảnh vợ chồng Kim - Kanye trên trang bìa tạp chí Vogue năm 2014.

Bà tiếp tục khẳng định Kim không đủ chuẩn mực để làm người mẫu thời trang và còn kém xa so với mình, "Cho tôi xin! Kim không phải là người mẫu. Cô ấy không bao giờ có thể đánh bại được tôi. Người mẫu là một công việc vất vả đòi hỏi nhiều chuẩn mực. Cơ thể bạn hoàn hảo và bốc lửa nhưng lại thiếu đi những chuẩn mực dành cho thời trang".

Hải Vân
Theo Vietnamnet


bới móc chê bai Kanye West Kim Kardashian

Tin tức mới nhất