Vợ chồng Lâm Tâm Như lần đầu tiên bị bắt gặp cùng nhau đi chùa cầu may

Cặp đôi nổi tiếng nhất showbiz Hoa ngữ bị bắt gặp đi cùng nhau khi đến chùa cầu may cho tiểu công chúa.

Kể từ khi kết hôn đến nay, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa rất ít khi bị bắt gặp đi cùng nhau. Điều này dẫn đến nhiều tin đồn cả hai đang rạn nứt tình cảm. Tuy vẫn thường xuyên nhắc đến nhau trên truyền thông, song cư dân mạng luôn hy vọng được bắt gặp cạo vợ chồng nổi tiếng cùng trong một khung hình.


Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đi chùa cầu may cho con gái

Mới đây, một tài khoản mạng xã hội đã bất ngờ đăng tải hình ảnh Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa xuất hiện tại một ngôi chùa ở Đài Bắc, Đài Loan. Trong bức ảnh có thể thấy Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa cầm theo quần áo trẻ em trên tay. Được biết, hai người đi chùa để cầu cho con gái đầu lòng mạnh khỏe, an nhiên và bình an.

Hiện tại cả Lâm Tâm Như và ông xã đều đang nghỉ ngơi sau một thời gian dài làm việc. Bộ phim Như Ý Truyện đóng máy, Hoắc Kiến Hoa cũng trở về Đài Bắc chăm sóc vợ con. Trước đó nam diễn viên không ngại chia sẻ bản thân đã biết hát ru con gái, cũng như hi vọng sẽ có thêm em bé nữa trong năm nay.

Trong khi đó Lâm Tâm Như lại khá hờ hững với việc "nằm ổ" lần nữa. Mỹ nhân Lâm cho biết, năm nay công việc của cô chủ yếu diễn ra tại Đài Bắc. Họ Lâm hy vọng sẽ được gần con gái, còn việc sinh con trong năm nay, cô chưa thể tính tới vì công việc quá bận rộn.


Lâm Tâm Như xuất hiện trong sự kiện mới nhất tại Đài Loan

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-chong-lam-tam-nhu-lan-dau-tien-bi-bat-gap-cung-nhau-di-chua-cau-may-n-119033.html

Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất