Vợ chồng Mỹ Linh - Anh Quân khẳng định không lợi dụng danh tiếng của mẹ cho mục đích PR hình ảnh con

"Việc tham gia show lần này của Mỹ Anh là vì con từng có một vài ca khúc với mẹ chứ không phải tôi muốn nhân sự việc này để lăng-xê con gái", vợ chồng Mỹ Linh khẳng định.

Sau 12 năm từ Mỹ Linh Tour 06, nữ ca sĩ Mỹ Linh và các cộng sự gồm nhạc sĩ Anh Quân, nhạc sĩ Huy Tuấn (cùng ban nhạc Anh Em), đạo diễn Phạm Hoàng Nam sẽ thực hiện tour xuyên Việt mang tên Mỹ Linh Tour 2018: Thời Gian.


Bé Mỹ Anh và bà nội tới tham dự buổi họp báo công bố dự án 

Hôm nay 15/6, diva nhạc nhẹ và ê-kip sản xuất đã có buổi họp báo công bố dự án. Cùng bố mẹ tham gia buổi họp báo với tư cách là một khách mời, Mỹ Anh là nhận vật nhận được nhiều câu hỏi từ truyền thông.


Mỹ Anh khá rụt rè trong buổi gặp gỡ báo chí

Rụt rè chia sẻ suy nghĩ trước câu hỏi trong tương lai có theo nghiệp mẹ không, Mỹ Anh bảo: "Cháu thích hát và đã hát một số bài cùng với mẹ, đồng thời còn tham gia vào quá trình thực hiện album. Cháu rất vui và hãnh diện khi có cơ hội được hát trong tour diễn sau 12 năm của mẹ. Nhưng cháu chưa nghĩ tới việc có theo nghề của mẹ hay không, cháu chỉ biết mình rất thích âm nhạc".

Cả Mỹ Linh và Anh Quân đều ủng hộ quyết định của con gái và cho biết thêm: "Việc tham gia vào chương trình lần này của Mỹ Anh là vì con từng có một vài ca khúc với mẹ chứ không phải tôi muốn nhân sự việc này để lăng-xê con gái. Tôi nghĩ rằng mọi thứ thuận theo tự nhiên sẽ bền nhất, việc lăng-xê chỉ mang yếu tố giúp đỡ phần nào thôi".


Vợ chồng Mỹ Linh - Anh Quân khẳng định không lợi dụng danh tiếng của mẹ cho mục đích PR hình ảnh con

Nữ diva tâm sự: "Mỹ Anh và tôi khá giống nhau, kín đáo trong cuộc sống và sợ mọi người quá để ý tới mình. Cháu thường lo lắng sợ mình không khéo nhỡ làm gì ảnh hưởng tới gia đình, bố mẹ và bản thân. Hôm nay cháu còn định trốn không tới, phải 'dọa' mới đi cùng.

Anna đã theo nghề của bố nên tôi rất mong Mỹ Anh theo nghề mẹ. Hôm trước tôi có gửi cho ông nội xem bài hát của cháu, ông khen cháu hát hay và hỏi tôi có muốn bồi dưỡng cháu hay không? Tôi đồng ý với ông xã là việc của con phải để con tự quyết định".

Quay trở lại với tour xuyên Việt, nữ ca sĩ nhấn mạnh: "Đó sẽ là tour diễn ghi dấu và khẳng định những giá trị âm nhạc và hành trình mà Mỹ Linh và các cộng sự âm nhạc của tôi quan tâm và theo đuổi, đã được sự đồng cảm của khán giả trong thời gian qua".

Giọng ca Chat với Mozart cho biết thêm âm nhạc trong tour diễn này đều là những ca khúc được đo ni đóng giày. Khách mời cũng là yếu tố đem đến nhiều bất ngờ thú vị cho người xem: “Chúng tôi luôn thích được có cơ hội làm việc với người trẻ, những tài năng âm nhạc mới. Những người tôi gọi họ là tương lai của nền âm nhạc, những người giỏi nhất trong lĩnh vực của họ.

Có thể họ là những người rất nổi tiếng, có thể không, có thể hát rất nhiều, có thể không hát... nhưng sẽ chung một điểm: cá tính. Chúng tôi mong muốn đó sẽ là 'Bài ca tự do' giữa các thế hệ - những nghệ sĩ gạo cội và những tài năng âm nhạc trẻ".


Ê-kíp "20 năm": đạo diễn Phạm Hoàng Giang, Anh Quân, Mỹ Linh và Huy Tuấn

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-chong-my-linh-anh-quan-khong-co-y-dinh-lang-xe-my-anh-n-156811.html

Mỹ Anh Anh Quân Mỹ Linh

Tin tức mới nhất