Vợ chồng Phan Thanh Bình ôm nhau vui mừng vì qua vòng bikini

Cựu tuyển thủ Việt Nam không giấu được sự vui mừng khi biết bà xã Thảo Trang vượt qua thêm được một thử thách.

Sáng nay 13/8, Thảo Trang cùng khoảng 100 thí sinh vượt qua vòng catwalk hôm qua có mặt rất sớm tại Grand Palace (TP.HCM) để đo chiều cao, cân nặng và sải catwalk với trang phục bikini.

Ở ngày casting thứ hai, người đẹp tiếp tục được ông xã Phan Thanh Bình tháp tùng đến để ủng hộ trước vòng thi quan trọng này.


Dù bận rộn với lịch tập luyện ở đội bóng nhưng Phan Thanh Bình
vẫn tranh thủ đến ủng hộ vợ tự tin đi thi.

Ngay từ khi xuất hiện tại địa điểm casting, vợ chồng Thảo Trang và Phan Thanh Bình đã thu hút mọi ống kính. Người đẹp cho biết, cô mất ngủ cả đêm qua vì áp lực và lo lắng cho vòng thi này. Theo đó, nếu Thảo Trang có cơ hội đi tiếp, cô sẽ có cuộc phỏng vấn với 4 vị giám khảo và bắt đầu chụp hình cùng ê-kíp của cuộc thi ngay trong chiều nay.

Dù không có chiều cao "khủng" nhưng Thảo Trang lại có lợi thế gương mặt xinh đẹp nhất dàn thí sinh Vietnam's Next Top Model năm nay. Ngoài ra, cùng với Thủy Tiên, cô hiện đang là nàng WAGs hot nhất nhận được sự quan tâm của giới truyền thông mỗi khi xuất hiện.




Thảo Trang được đo chiều cao, cân nặng trước khi thi sải catwalk với bikini.


Do bị chê trang điểm quá đậm và để tóc che hết gương mặt xinh đẹp nên hôm nay, người đẹp rút kinh nghiệm cột tóc cao và để mặt mộc hoàn toàn theo yêu cầu của vị giám khảo đến từ Úc - Adam Williams.

Nam giám khảo Adam Williams không nhận ra Thảo Trang chính là người mình nhận xét khắt khe và gay gắt ngày hôm qua. Sau khi được Nam Trung quay sang giải thích, Williams cảm thấy bất ngờ trước sự lột xác của Thảo Trang khi cô không trang điểm. Vị giám khảo này luôn miệng khen nàng WAGs có gương mặt xinh đẹp và vóc dáng cũng rất ổn trong bộ bikini.

Trong khi đó, bộ ba ghế nóng quyền lực của Việt Nam lại khá kiệm lời, chỉ cười và đồng ý để người đẹp vào vòng phỏng vấn và shooting chiều nay.


Hạnh phúc khi nhận quyết định đi tiếp từ bộ tứ ghế nóng.

Ngay sau khi nhận quyết định từ các giám khảo, Thảo Trang hạnh phúc chia sẻ: "Đây là vòng thi tôi lo lắng nhất nhưng cuối cùng mình đã vượt qua. Tôi biết tôi không có lợi thế chiều cao so với các thí sinh khác nên chỉ biết cố gắng bình tĩnh thể hiện những gì mình có".

Tiền đạo Phan Thanh Bình cũng có mặt ở Grand Palace từ sáng để chờ đến lượt thi của vợ. Ngay sau khi biết kết quả, cả hai ôm nhau mừng rỡ.

Clip phần thi catwalk bikini và lấy số đo của Thảo Trang:





Thảo Trang tự tin sải catwalk với bikini.




Cô tạo dáng trước 4 vị giám khảo.


Thảo Trang cùng các thí sinh khác bắt đầu chụp hình.


Ông xã Phan Thanh Bình rất vui khi vợ có cơ hội đi tiếp.


Người đẹp rất tự tin khi diện bikini.


Được giám khảo Thanh Hằng và Đỗ Mạnh Cường tư vấn cột cao tóc để khoe mặt đẹp,
Thảo Trang đã thực hiện ngay.


Theo Tri Thức

Tin tức mới nhất