Vợ chồng Pirlo diễn cảnh nóng trên bãi biển

Tiền vệ tài hoa của Juventus khiến nhiều fan sốc với màn âu yếm táo bạo với bà xã Deborah Roversi tại Forte dei Marmi.


Vợ chồng Pirlo ôm hôn nhau nồng nhiệt trên bãi biển.

Cuối tuần qua, Pirlo tranh thủ đưa vợ con đi biển khi giải Serie A được nghỉ để các đội tuyển quốc gia dự vòng loại World Cup. Gia đình ngôi sao 34 tuổi chọn khu nghỉ mát Forte dei Marmi (Italy) để xả hơi.

Tiền vệ kỳ cựu vốn là một người kín tiếng ít khi nói về chuyện riêng tư và cũng rất chừng mực trong việc biểu lộ tình cảm với vợ ở nơi đông người nên không ít fan choáng váng khi tờ Nouvo đăng tải những hình ảnh nóng bỏng của vợ chồng anh trên bãi biển.

Trong ảnh, Pirlo đang nằm phơi nắng và được vợ yêu ôm hôn, mơn trớn nồng nhiệt. Thủ lĩnh tuyến giữa của Juve có vẻ ngại ngùng, cố gắng hạn chế những động tác âu yếm của Deborah nhưng cuối cùng vẫn không cưỡng được sự hấp dẫn của "nửa kia". Một tấm ảnh khác chụp khoảnh khắc bà xã Pirlo cho tay ra phía sau vỗ mông chồng khi hai người đứng ôm nhau tình tứ.


Bà xã Deborah của Pirlo lộ hình xăm khêu gợi ở eo.

Nhan sắc in dấu tuổi tác và không được chú ý nhiều trong làng WAGs Italy nhưng Deborah lại sở hữu thân hình săn chắc, gợi cảm dù qua hai lần sinh nở. Khi mặc bikini trễ nải, vợ yêu của Pirlo để lộ hình xăm con bướm ở eo đầy khêu gợi.

Theo Ngôi sao


Tin tức mới nhất