'Vợ chồng son': Anh chồng 'biến thái' khiến cô vợ sợ hãi

Thầm thương trộm nhớ từ cấp 2 nên anh chồng dùng mọi chiêu trò để trêu chọc vợ, khiến cô phải chú ý.



Chương trình Vợ chồng son phát sóng tuần qua là câu chuyện của cặp đôi thanh mai trúc mã, chồng là Trương Trần Thế Vinh (27 tuổi, nhân viên bưu điện) và vợ là Đỗ Thị Hiền (27 tuổi, nhân viên kinh doanh). Hai người sống tại Phan Thiết.


Cặp đôi thanh mai trúc mã trong chương trình "Vợ chồng son" vừa qua



 

Hai người học cùng trường từ thời tiểu học, tuy khác lớp nhưng Hiền đã để mắt tới cậu lớp trưởng đẹp trai của lớp bên cạnh. Khi đó, Vinh không chú ý gì tới Hiền bởi ngoại hình của cô không có gì đặc biệt, vừa xấu vừa đen.

Thế nhưng, khi dậy thì thì Hiền lại dậy thì thành công còn Vinh dậy thì thất bại. Cậu lớp trưởng đẹp trai ngày nào càng lớn càng đen, còn Hiền thì như "vịt hóa thiên nga". Lúc này, Vinh lại bắt đầu để mắt tới cô bạn lớp bên xinh xắn, trắng trẻo.



Trong mắt của cậu bé Vinh ngày đó, Hiền là cô bé vừa xấu vừa đen.

Dù cảm nắng cô bạn lớp bên, nhưng Vinh khá nhút nhát, không dám bày tỏ tình cảm của mình mà dùng những trò nghịch ngợm để gây sự chú ý. 

Hiền chia sẻ có nhiều khi cô cảm thấy sợ khi nhớ đến Vinh: "Nhiều khi em còn sợ anh này có khi nào anh biến thái quá ngày nào em đang đi học anh giở váy em lên".


Cách thể hiện tình cảm thái quá, nhiều khi khiến Hiền sợ hãi

Hai người chính thức trở thành một cặp từ năm lớp 11. Vào đúng ngày sinh nhật của Hiền, Vinh đã mạnh dạn tỏ tình bằng món quà đặc biệt là vòng tay và nhẫn bạc.

Tuy khi đó Hiền có nhiều vệ tinh vây quanh, nhưng Hiền lại nhận lời tỏ tình của Vinh. Chia sẻ với khán giả về tình yêu của mình, Hiền cho biết Vinh chưa bao giờ nói lời ngon ngọt với cô, thậm chí cả khi tỏ tình: "Anh tỏ tình với em rằng tao với mày yêu nhau nha!".


Màn tỏ tình bá đạo thời học sinh của Vinh

Tình cảm của hai người rạn nứt khi xuất hiện người thứ 3. Đó là một chàng trai kém tuổi tán tỉnh Hiền. Xiêu lòng trước người mới, Hiền đã chủ động chia tay Vinh vì lí do anh quá mê game.

Thế nhưng, sau khi đến với người mới, Hiền và Vinh vẫn liên lạc với nhau nên "phi công trẻ" đã chủ động chia tay Hiền. Lúc đó, Vinh ngỏ ý muốn quay lại với Hiền. Hai người nối lại tình xưa.

Sau 9 năm yêu nhau, hai người quyết định về chung một nhà. Cuộc sống hôn nhân của họ ít xảy ra mâu thuẫn bởi thời gian quen nhau lâu nên hai người khá hiểu tính nết nhau.

Kết thúc chương trình, MC Hồng Vân yêu cầu Vinh phải thể hiện tình cảm với Hiền trước ống kính máy quay và khán giả truyền hình. Đó chính là điều Hiền mong ước bấy lâu.

 

Luyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-chong-son-anh-chong-bien-thai-khien-co-vo-so-hai-n-119464.html

Người thứ 3 vợ chồng son hôn nhân Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao