Vợ chồng son: Cặp đôi "thả thính" trên facebook khiến nhiều người thích thú

"Buồn ơi là buồn, ai tán yêu luôn" - Cặp đôi "thả thính" trên facebook và câu chuyện tình gắn liền với quán cháo lòng gây ấn tượng với khán giả trong chương trình "Vợ chồng son" số mới nhất.



Chương trình "Vợ chồng son" số gần dịp lễ tình nhân lên sóng trên kênh HTV7 ngày 12 vừa qua khiến khán giả thích thú với câu chuyện tình cháo lòng, quen nhau nhờ "thả thính" trên facebook của cặp đôi Đức Hạnh - Thu Thủy đến từ Hà Nội.

Điều đặc biệt hơn ở đôi vợ chồng này thời gian qua cũng là dịp kỉ niệm kỉ niệm 4 năm quen nhau của họ, 34 năm ngày cưới của bố mẹ chú rể và tròn 6 tháng "trái ngọt" của họ ra đời.

 hong van – quoc thuan cuoi nghieng nga vi doi “vo chong chao long” - 1

Cặp đôi bén duyên chỉ với câu nói "thả thính" bâng quơ của người vợ trên facebook: "Buồn buồn, chán chán.. Ai tán yêu luôn..". Sau dòng status của người vợ, anh chồng đã như "cá cắn câu".

Chia sẻ về tình yêu của mình, Thu Thủy cho biết mỗi giai đoạn yêu nhau của cặp đôi đều có những kỉ niệm gắn với quán cháo lòng: “Lần đầu tiên em và anh ấy đi chơi, trời lạnh lạnh em lại đói thế là anh ấy đưa em đi ăn cháo lòng. Vậy là về sau kỷ niệm gì cũng đi ăn cháo lòng, một tháng yêu nhau đi ăn cháo lòng. Đăng kí kết hôn xong cũng đi ăn cháo lòng". Chuyện tình yêu của họ được gọi là "Tình yêu cháo lòng" từ đó. Đôi vợ chồng còn cho biết thêm suýt nữa thì đặt biệt danh cho con là ''cháo lòng".

 

Cuộc sống hôn nhân cũng khiến đôi vợ chồng trẻ ít nhiều rơi vào cảnh "vỡ mộng". Khi được hỏi về những tật xấu của đối phương, anh chồng chia sẻ: "Vợ mắc bệnh hay suy diễn, ghen tuông linh tinh" còn người vợ thì liệt kê hàng loạt tính xấu của chồng: nóng tính, hay nói những lời tổn thương, tính tình hơi rề rà.

 

Cuối chương trình, cả hai đều đưa ra những mong mỏi của mình về đối phương cần thay đổi gì để xây dựng cuộc sống gia đình hạnh phúc hơn. NSND Hồng Vân và MC Quốc Thuận cũng không quên đưa ra những lời khuyên chân thành cho đôi vợ chồng trẻ.

T.H

Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-chong-son-cap-doi-tha-thinh-tren-facebook-khien-nhieu-nguoi-thich-thu-n-110295.html

chuyện tình vợ chồng son thả thính hôn nhân Tình yêu

Tin tức mới nhất