Vợ chồng son: Chàng phi công vừa 'bánh bèo' vừa ham của lạ

Cặp đôi “chị em” nên duyên sau khi anh chồng phi công trải qua 2 mối tình trong thời gian hai người yêu nhau.



Cuộc sống hiện đại, những cuộc tình chị em không phải là hiếm. Thế nhưng trong chương trình "Vợ chồng son"tập 110 phát sóng tối 19/2, khán giả được chứng kiến chuyện tình hợp rồi lại tan và cuộc sống vợ chồng của một cặp đôi đặc biệt.

Cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa anh chàng ”phi công” Hoàng Anh Tuấn (27 tuổi) - nghề nghiệp lập trình viên và cô gái Lê Nữ Ngọc Ánh (28 tuổi) - nhân viên văn phòng đã diễn ra trong một buổi sinh hoạt đoàn tại trường Đại học. Sau lần gặp gỡ đó, Hoàng Anh Tuấn ấn tượng bởi nụ cười dễ thương của Ngọc Ánh.

Sau một thời gian ở cùng ký túc xá trong trường đại học, anh chàng Hoàng Anh Tuấn đã nảy sinh tình cảm với Ngọc Ánh. Theo chia sẻ màn tỏ tình chị em khiến nhiều người không nhịn nổi cười khi Hoàng Anh Tuấn nói “Chị ơi, em thích chị!”.

Cặp đôi chị em 

Chuyện tình của hai người trải qua nhiều thăng trầm, hợp rồi tan. Sau khi yêu nhau khoảng 6 tháng, Anh Tuấn chia tay Ngọc Ánh với lý do cha mẹ anh không đồng ý vì cả 2 không hợp tuổi để đến với cô gái khác. Sau một thời gian, hai người lại tái hợp.

Khoảng thời gian sau đó, Anh Tuấn lại chia tay Ngọc Ánh để đến với một người bạn làm chung công ty với Ngọc Ánh. Thế nhưng, sau nhiều lần hợp, tan hai người đã quyết định tiến tới hôn nhân.

Clip cặp vợ chồng Anh Tuấn - Ngọc Ánh trên sóng truyền hình.

Sau khi kết hôn, cuộc sống hôn nhân của cặp vợ chồng trẻ cũng xảy ra mâu thuẫn như nhiều cặp vợ chồng khác.

Tới màn kể xấu đối phương, cô vợ chê anh chồng nóng tính, kỹ tính. Đặc biệt, cô vợ "kể xấu" anh chồng là người “bánh bèo”. Ngọc Ánh chia sẻ rằng :“Khi em thích cái gì của con gái thì chồng em cũng thích. Ví dụ như em mua một món đồ mới, anh cũng ganh tỵ với em”. Ngay lập tức, anh chồng lên tiếng thanh minh đó là do anh thích con gái, nên thích những đồ vợ mình  mua.

Khi nói về tật xấu của cô, Anh Tuấn cho biết vợ anh mới đích thực là “bánh bèo”. Anh Tuấn chia sẻ “ Bèo nhèo hơn bánh xèo”. Chàng trai tiếp tục kể xấu vợ khi cô thường xuyên nhõng nhẽo, và tình tình khá trẻ con. 

Ngay trên sóng truyền hình, hai người hứa sửa chữa tật xấu của mình giúp cho cuộc sống gia đình hòa hợp và hạnh phúc hơn. Điều đặc biệt, trong thời gian yêu nhau, Anh Tuấn có lỗi nhiều với Ngọc Ánh, nên anh hứa sẽ mang tới cuộc sống tốt nhất cho cô và gia đình.

>>> Vợ chồng son: Cặp đôi "thả thính" trên facebook khiến nhiều người thích thú

 

Luyên

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-chong-son-chang-phi-cong-vua-banh-beo-vua-ham-cua-la-n-110804.html

chuyện tình chị em vợ chồng son cặp đôi

Tin tức mới nhất