Cười 'té ghế' với cặp 'vợ chồng chú cháu', gắng hết sức 'tố' nhau trên truyền hình

Tập 50 Vợ chồng son khán giả vô cùng thích thú khi được nói chuyện cùng cặp vợ chồng hơn nhau 1 giáp làm nghề cắt tóc.


Anh chồng hài hước và cô vợ trẻ hơn 12 tuổi từng gọi nhau là chú - cháu (Video thuộc bản quyền HTV7, nguồn kênh Youtube)

Chồng là Nguyễn Văn Thành, 34 tuổi, làm nghề cắt tóc. Còn vợ là Nguyễn Thị Mận, 22 tuổi, phụ chồng làm tóc. Một người đến từ Lạng Sơn, còn vợ đến từ Huế. MC Hồng Vân cho rằng, con gái Huế thường không thích con trai Bắc nên có thể, Văn Thành sẽ vô cùng khó khăn khi "tán" được vợ.

Cười té ghế với cặp vợ chồng chú cháu, gắng hết sức tố nhau trên truyền hình-1Cười té ghế với cặp vợ chồng chú cháu, gắng hết sức tố nhau trên truyền hình-2

Nói về điều này, Thành phải liên tục gật đầu tán đồng, vì thực sự, quá trình tán vợ vô cùng khó khăn. 

Ngày đó, tiệm cắt tóc của Thành ở gần xưởng làm của vợ nên 2 người quen nhau. Văn Thành là người đã từng có một đời vợ, đang nuôi con gái nhỏ nhưng Mận không vì điều đó mà chùn bước. 

Ngày mới quen, Mận còn gọi Thành là chú và chưa từng có ý định gì. Thực sự mới là tình cảm quen biết, chú cháu bình thường. Lần sang sạc nhờ điện thoại chính là lần Thành lấy được số của vợ luôn. Cũng từ đó, Thành chủ động nhắn tin qua lại và thân nhau hơn. 

Cười té ghế với cặp vợ chồng chú cháu, gắng hết sức tố nhau trên truyền hình-3

Kỉ niệm khiến khán giả cười ngất chính là cái lần Thành vô cùng hất nước rửa tay chân vào người vợ, khiến vợ sợ "chạy mất dép luôn".

Vì thích Mận nên Thành "làm liều". Lần đi chơi đầu tiên, Thành đã chủ động cầm tay Mận. Lúc này, Mận cũng đang có bạn trai nhưng tình cảm mong manh. Thời gian chia tay người yêu, Mận đã gặp gỡ và nói chuyện với Thành. Tình cả tiến triển từ đó. Cách chia sẻ của Thành và Mận khiến khán giả cười ngất. 

Cười té ghế với cặp vợ chồng chú cháu, gắng hết sức tố nhau trên truyền hình-4

Cười té ghế với cặp vợ chồng chú cháu, gắng hết sức tố nhau trên truyền hình-5

Được mẹ động viên, Mận đồng ý theo Thành học nghề cắt tóc. Hai người kết hôn, Mận cũng vô cùng yêu thương con của Thành, tình cảm như "chị em", đối xử công bằng với 2 con.

MC Hồng Vân cũng khuyên rằng, mình nên dành nhiều tình cảm cho con riêng của chồng vì con vô cùng thiệt thòi khi bị thiếu tình cảm. 

Cười té ghế với cặp vợ chồng chú cháu, gắng hết sức tố nhau trên truyền hình-6Cười té ghế với cặp vợ chồng chú cháu, gắng hết sức tố nhau trên truyền hình-7Cười té ghế với cặp vợ chồng chú cháu, gắng hết sức tố nhau trên truyền hình-8

Khi được hỏi về chuyện tình cảm, Mận "tố" chồng cục tính, hay bực bội. Thành lại thanh minh rằng, mình như vậy nhưng thực tình, trong lòng mình rất yêu vợ. 

Cặp đôi Thành và Mận với những chia sẻ của mình đã khiến khán giả vô cùng vui vẻ, được một trận cười "té ghế" khiến chương trình Vợ chồng son thêm phần hấp dẫn. 

Bảo Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-chong-son-tap-50-vo-chong-hon-nhau-1-giap-gay-xon-xao-n-136591.html

show thực tế vợ chồng son Tình yêu

Tin tức mới nhất