Vợ chồng Tăng Thanh Hà 'trốn con' hẹn hò cuối tuần cùng bạn bè

Dù bận rộn nhưng vợ chồng Tăng Thanh Hà vẫn dành thời gian riêng để tham gia tiệc tùng cũng nhóm bạn thân thiết.



Dù bận rộn chăm sóc hai con và công việc kinh doanh nhưng cuối tuần qua, Tăng Thanh Hà cùng ông xã Louis Nguyễn đã "trốn" con đi hẹn hò cùng nhóm bạn thân thiết. Khoảnh khắc vui vẻ tụ họp của vợ chồng Hà Tăng được người chị em thân thiết - diễn viên Thân Thúy Hà - công khai trên trang cá nhân. Ngoài đôi trai tài gái sắc, bữa tiệc có diễn viên Thân Thúy Hà, Quốc Cường, bà xã Phạm Anh Khoa... cùng tham gia.
 

Tái xuất lần này, mỹ nhân họ Tăng tết tóc và chọn trang phục trẻ trung kết hợp cùng quần sooc đen, trong khi ông xã phối đồ ngược lại với áo đen quần sáng màu. Nhìn vóc dáng thọn gọn của nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc, không ai nghĩ cô đã qua hai lần sinh nở.

Là người nổi tiếng, làm dâu gia đình giàu có nhưng Tăng Thanh Hà khá chăm chỉ vào bếp chăm lo cho bữa ăn của gia đình thay vì trông chờ người giúp việc. Không chỉ được ông xã hết lời ngợi khen, tài nấu ăn của cô từng được công nhận khi xuất hiện tại Vua đầu bếp mùa thứ 2 ở Việt Nam với vai trò giám khảo. Vì thế khi tới chung vui cùng bạn bè, nữ diễn viên sinh năm 1986 chẳng ngần ngại trổ tài nấu nướng.




Tăng Thanh Hà vào bếp nấu nướng chế biến món ăn khi tới tham gia hẹn hò cùng những người bạn


Ông xã người đẹp - Louis Nguyễn rất hào hứng


Người đẹp họ Tăng đứng nhìn chồng và những người bạn nướng thịt


Thân Thúy Hà và diễn viên Quốc Cường


Tăng Thanh Hà trong vòng tay những người bạn

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-chong-tang-thanh-ha-tron-con-hen-ho-cuoi-tuan-cung-ban-be-n-118867.html

Louis Nguyễn Tăng Thanh Hà Hà Tăng

Tin tức mới nhất