Vợ chồng Tăng Thanh Hà xuất ngoại kỷ niệm 6 năm ngày cưới?

Ngày 11/11 tới đây, vợ chồng Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn kỷ niệm 6 năm ngày cưới. Nhân dịp đặc biệt, cặp vợ chồng ngôi sao đã lên kế hoạch tận hưởng kỳ nghỉ hạnh phúc bên nhau.

Ngày 2/11 vừa qua, Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh selfie trên máy bay cùng dòng nhắn nhủ có tag tên ông xã Louis Nguyễn: "Here we go - Chúng ta đi". Bức ảnh của nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc đã nhận được hơn 52.000 lượt người xem sau thời gian đăng tải.

Khen mỹ nhân họ Tăng đẹp "không góc chết", người hâm mộ cũng quả quyết: "Vợ chồng Hà đi nghỉ dưỡng kỷ niệm ngày cưới đó".

Vợ chồng Tăng Thanh Hà xuất ngoại kỷ niệm 6 năm ngày cưới?-1

Đính kèm trái tim yêu thương, Tăng Thanh Hà mới đây chia sẻ hình ảnh bàn tiệc được trưng bày đẹp mắt cùng dòng hastag: "#dinner #anniversary #ourfavouriteplace - Tạm dịch: Bữa tối kỷ niệm tại một địa điểm yêu thích của chúng tôi".

Cũng trong thời điểm này, Louis Nguyễn cũng chia sẻ niềm hạnh phúc bên bà xã họ Tăng. Đăng tải hình ảnh tình cảm của hai vợ chồng, thiếu gia họ Nguyễn hào hứng thông báo: "Celebrating 6 years with Tăng Thanh Hà - Tạm dịch: Kỷ niệm 6 năm bên nhau với Tăng Thanh Hà".

Vợ chồng Tăng Thanh Hà xuất ngoại kỷ niệm 6 năm ngày cưới?-2

Nhìn hỉnh ảnh chia sẻ của nhân vật chính, các thánh soi nhận định vợ chồng Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn đã tới xứ người để hâm nóng tình yêu nhân 6 năm về chung nhà.

Dù chưa biết thực hư ra sao nhưng dòng trạng thái chia sẻ hạnh phúc lứa đôi nhân kỷ niệm ngày cưới của đôi trai tài gái sắc đã nhận được vô số lời chúc phúc từ người thân và bạn bè. Khen cặp vợ chồng ngôi sao đẹp đôi, người hâm mộ cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ: "Em đang ước mình sẽ có một tình yêu đẹp như anh chị".

Vợ chồng Tăng Thanh Hà xuất ngoại kỷ niệm 6 năm ngày cưới?-3

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn nên duyên vợ chồng bằng đám cưới hạnh phúc vào ngày 11/11/2012. Sau kết hôn, mỹ nhân họ Tăng đã rút lui khỏi làng giải trí để chăm lo cho tổ ấm và sinh con. Trong 6 năm chung sống, nữ diễn viên Đẹp từng centimet lần lượt hạ sinh cho ông xã đại gia 2 con đủ nếp đủ tẻ.

Đáp lại, thiếu gia Louis Nguyễn cũng dành cho bạn đời tình yêu thương cùng sự trân trọng trong suốt gần một thập kỷ bên nhau.

Vợ chồng Tăng Thanh Hà xuất ngoại kỷ niệm 6 năm ngày cưới?-4Vợ chồng Tăng Thanh Hà xuất ngoại kỷ niệm 6 năm ngày cưới?-5
Vợ chồng Tăng Thanh Hà chào mừng lễ Halloween vừa qua

Ngày 24/10 vừa qua, Tăng Thanh Hà đón sinh nhật tuổi 32. Trong ngày đặc biệt, nữ diễn viên Đẹp từng centimet đón nhận nhiều lời chúc mừng tốt đẹp từ người thân, bạn bè. Trên trang cá nhân, thiếu gia Louis Nguyễn nhắn gửi bạn đời: "Happy birthday to my better half - Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật một nửa của anh".

Trong hình, vợ chồng Tăng Thanh Hà mặc đồ tông xuyệt tông. Nam doanh nhân cười rạng rỡ ôm vai vợ, trong khi mỹ nhân họ Tăng vòng tay ôm chặt bố của các con.

Vợ chồng Tăng Thanh Hà xuất ngoại kỷ niệm 6 năm ngày cưới?-6

Chia sẻ khoảnh khắc rạng rỡ bên bàn tiệc có dòng chữ: "Happy Birthday - Chúc mừng sinh nhật", bà xã Louis Nguyễn bày tỏ: "Cảm ơn mọi người rất nhiều vì dành cho tôi những lời chúc mừng sinh nhật cùng quà tặng ý nghĩa. Cảm ơn tất cả vì đã ở bên cạnh tôi trong thời khắc quan trọng này.

Cảm ơn mọi người vì đã trở thành một phần đặc biệt trong cuộc đời tôi. Thật tuyệt khi biết rằng tôi được yêu thương bởi một gia đình đặc biệt và những người bạn tuyệt vời. Yêu tất cả mọi người".

Vợ chồng Tăng Thanh Hà xuất ngoại kỷ niệm 6 năm ngày cưới?-7

Vợ chồng Tăng Thanh Hà xuất ngoại kỷ niệm 6 năm ngày cưới?-8
Tăng Thanh Hà hạnh phúc bên ông xã Luois Nguyễn và các con

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-chong-tang-thanh-ha-xuat-ngoai-ky-niem-6-nam-ngay-cuoi-n-168796.html

Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất