Anh trai ca sĩ Bảo Thy và vợ hot girl hạnh phúc đón công chúa đầu lòng

Mới đây trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Bảo Thy vui mừng thông báo, chị dâu của cô  - hot girl Trang Pilla đã hạ sinh công chúa đầu lòng.

Sau loạt status bày tỏ niềm hạnh phúc sắp được lên chức, mới đây trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Bảo Thy vui mừng thông báo, chị dâu của cô  - hot girl Trang Pilla đã hạ sinh công chúa đầu lòng. Em bé của vợ chồng Thế Bảo - hot girl Trang Pilla sinh ngày 1/1/2018, nặng 3,4kg. Được biết, cô bé có tên Bảo Hân - đặt theo tên của Bảo Thy.

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, chủ nhân hit Ngôi nhà hoa hồng viết: "Xin chào cả nhà. Con là con gái của ba Bảo Trần và mẹ Đỗ Thị Thùy Trang. Con tên Bảo Hân vì cô út của con tên Bảo Thy. Con sinh ngày 1/1/2018 và nặng 3.4kg. Con yêu cả nhà". 

Anh trai ca sĩ Bảo Thy và vợ hot girl hạnh phúc đón công chúa đầu lòng-1
Bé Bảo Hân - con gái của Thế Bảo và Trang Pilla

Kèm theo dòng trạng thái là hình ảnh bé Bảo Hân vô cùng đáng yêu. Sau khi đăng tải, thông tin này nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt thích và hàng trăm lượt bình luận gửi lời chúc mừng khi gia đình cô đón thêm thành viên mới.

Giữa tháng 11/2017, ca sĩ Bảo Thy cũng đăng tải hình ảnh chụp chung cùng chị dâu - hot girl Trang Pilla. Thời điểm đó, không ít người bất ngờ và bày tỏ sự vui mừng khi thấy Trang Pilla đang mang bầu. Được biết, Bảo Thy và chị dâu có mối quan hệ rất thân thiết, coi nhau như bạn bè. Cả hai thường xuyên đăng tải những hình ảnh đi du lịch, đi chơi, mua sắm,...

Anh trai ca sĩ Bảo Thy và vợ hot girl hạnh phúc đón công chúa đầu lòng-2
Bảo Thy khoe chị dâu với bụng bầu lớn thu hút sự chú ý trước đó

Trước khi kết hôn cùng Bảo Trần, Đỗ Thị Thùy Trang (hay còn gọi Trang Pilla, SN 1994) cũng khá nổi tiếng khi là người phụ nữ xinh đẹp, một doanh nhân thành đạt tại Sài Gòn. Cô từng đạt giải "Ngôi sao tài năng" trong cuộc thi Ngôi sao thời trang. Với vóc dáng gợi cảm, quyến rũ, cô được nhiều tạp chí mời làm người mẫu ảnh. Năm 2016, Trang Pilla được vinh danh "Á khôi 3" của cuộc thi Duyên dáng doanh nhân.

Cặp đôi Bảo - Trang quen nhau qua 1 buổi hội thảo họp mặt các doanh nghiệp Việt Nam từ tháng 1/2016. Và tới giữa tháng 6/2016, cả hai mới chính thức ra mắt gia đình hai bên.

Chia sẻ về cuộc sống sau kết hôn, Trang Pilla cho biết: "Cuộc sống cũng không thay đổi gì nhiều vì lối sống của hai bên gia đình và cách giáo dục con cái khá giống nhau. Vợ chồng tôi vẫn như bao cặp vợ chồng trẻ khác, cố gắng làm việc rồi 1 phần tích góp, 1 phần để hưởng thụ cuộc sống, phục vụ sở thích du lịch và shopping của 2 người".

Anh trai ca sĩ Bảo Thy và vợ hot girl hạnh phúc đón công chúa đầu lòng-3
Đám cưới của Thế Bảo và hot girl Trang Pilla diễn ra vào tháng 8/2017

Chị dâu Bảo Thy cũng không lo sợ bản thân kiếm ít tiền hơn chồng. Bởi cô cho rằng, khi đã là vợ chồng việc ai kiếm tiền nhiều hay ít không còn quan trọng nữa. Ở thời điểm hiện tại, việc chăm lo cho sức khỏe và chờ đón em bé trong bụng sắp chào đời mới là quan trọng.

"Tôi thấy còn trẻ còn nhiều cơ hội phấn đấu trong sự nghiệp thì không việc gì phải 'ở không' cả. Thay vì trước đây khi chưa có chồng mình phải tự thân suy nghĩ và làm tất cả chỉ có 1 mình.

Giờ đây có chồng bên cạnh yêu thương, chăm sóc, lúc nào cũng sẵn sàng giúp đỡ chia sẻ mọi thứ với mình thì lại không phát huy hết những thế mạnh mà trước đây khi có 1 mình không thể làm được?", bà xã Thế Bảo trải lòng.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-chong-the-bao-anh-trai-ca-si-bao-thy-hanh-phuc-don-con-gai-dau-long-n-143028.html

Hot Girl

Tin tức mới nhất