Vợ chồng Thuỷ Tiên đi siêu xe đón con gái cũng không yên với dư luận

(2Sao) - Đi đón con gái bằng xe sang, vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên lại bị "bới móc" về việc chị gái vất vả ở nhà thuê.

>> Xem mặt bé Gạo - con gái của Công Vinh - Thủy Tiên.

Chiều qua, Thuỷ Tiên hân hoan khoe niềm vui hạnh phúc khi hai vợ chồng cùng đi đón con: "2 vợ chồng lên trường đón Gạo đi học về sớm... Chúc cả nhà buổi chiều mát nhé". Trong sự phấn khích, Thuỷ Tiên cùng chồng đã "tự sướng" trên chiếc xe và chia sẻ với mọi người.


Niềm vui của Thuỷ Tiên đã nhận được vô số sự ủng hộ của người hâm mộ. Ngoài những lời chúc hạnh phúc dành cho tổ ấm của Vinh - Tiên thì chiếc xe sang chở hai vợ chồng đã nhận được sự chú ý quan tâm đặc biệt.

Nhiều người cho rằng vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên đang khoe của, một số lại trách cứ bới móc tại sao em thì giàu có phú quý xe sang, hàng hiệu mà chị gái Công Vinh phải đi bán vé số và gia đình phải thuê nhà: "cả nhà xuống thăm bà chị cả của CV9 ở thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước đi. Hàng ngày chị ấy vẫn đi bán vé số ở thị xã đó, cách đây mấy tháng mình cũng có mua cho chị một tờ và hỏi xã giao, thực sự thì chị ấy bán vé không như những người khác, không chèo kéo... đội chiếc mũ vãi bịt khẩu trang và luôn bước thoăn thoắt trên đường."


Ý kiến bới móc về chuyện chị gái Công Vinh đã vấp phải vô số phản ứng trái chiều của cộng đồng mạng. Một số người thì ủng hộ còn vô số thì phản bác lại ý nghĩ đó và cũng thấu hiểu cho vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên.

"Vậy chẳng lẽ một người giàu thì phải có trách nhiệm mua nhà cửa cho tất cả anh chị em, bán rồi mua nữa, cứ vậy mua hoài hả?. Hãy đặt mình vào trường hợp của Công Vinh và chị ấy nữa. Chị ấy cũng có lòng tự trọng mà, đâu cứ mãi dựa dẫm em mình. Tại sao người trong cuộc người ta không trách em mình mà thánh ở ngoài phán như đúng rồi vậy."

"Đâu phải cứ anh em thì người ta đưa tiền là mình lấy. Chị đó có thể tự kiếm tiền được thì chị đó làm thôi. Bán vé số cũng là buôn bán chân chính mà. Không có tiền nhưng cũng phải có tự trọng chứ bạn. Chứ đưa tiền là lấy thì có khi lại bị nói này nói nọ".


Có bạn đọc thấy bức xúc lên tiếng: "Vào đọc muốn hóng hớt về siêu xe mà toàn bình luận rõ dài nói lại những người chê này nọ."

>> Xem mặt bé Gạo - con gái của Công Vinh - Thủy Tiên.

"Con người buồn cười thật, thấy người khác hạnh phúc là bắt đầu ghen tị rồi nói này nói nọ, xoi mói chê bai đủ kiểu. người ta có tiền thì người ta khoe, người ta hạnh phúc thì người ta khoe,. các bạn không có nên các bạn ganh tị à. trước khi bình luận điều gì thì hãy suy nghĩ kĩ xíu đi".."


"2 vợ chồng rất đẹp, xe cũng rất đẹp . và nhìn nụ cười thì chắc là rất hạnh phúc. chúc phúc 2 anh chị ! mãi mãi như thế này...."

Gia đình Công Vinh tại Nghệ An

Là cặp vợ chồng ca sỹ - cầu thủ nổi tiếng tiếng của Việt Nam, vì vậy Công Vinh - Thuỷ Tiên luôn nhận được sự quan tâm ưu ái của công chúng. Ngoài sự nghiệp thành công thì gia đình đời tư cũng là "thỏi nam châm" thu hút sự tò mò tìm hiểu của mọi người.

Sau hình ảnh đám cưới ở quê nhà Nghệ An được hé lộ, thì người chị gái của Công Vinh bất ngờ được quan tâm đặc biêt. Trái ngược hoàn toàn với cuộc sống giàu sang của cậu em trai Công Vinh, gia cảnh vất vả nghèo khó đi ở nhà thuê, hàng ngày mưu sinh bằng nghề bán vé số của chị gái là điều băn khoăn khó hiểu.


Công việc bán vé số mưu sinh của chị gái Công Vinh


Tuy nhiên, khúc mắc về câu chuyện giàu nghèo của hại chị em đã được rõ ràng khi chị gái Công Vinh lên tiếng: "Khi Vinh có cuộc sống dư dả, nó mua nhà cho cha mẹ, người chị kế Vinh và cả tôi nữa. Vinh cũng nuôi cô em gái út học đại học và hỗ trợ mọi người rất nhiều trong công việc. Vinh có mua cho tôi căn nhà ở ngoài quê khoảng 400 triệu đồng và bảo tôi ở đó làm ăn buôn bán gần nhà cha mẹ cho đỡ vất vả, nhưng khi lấy chồng thì tôi có ý định bán nhà để theo chồng làm ăn”.


Chị gái của Công Vinh cũng nói trong chua xót: “Sau khi bán nhà đi làm ăn, vợ chồng tôi cũng đã dùng số tiền ấy làm nhiều việc khác nhau. Giờ ngồi nhìn lại, chúng tôi ân hận vì đã phung phí số tiền lớn do em Vinh giúp đỡ.

Cũng chính những lý do đó mà tôi mới có cuộc sống ngày hôm nay. Không thể trách ai được, chỉ trách bản thân không nghe lời khuyên của gia đình, đặc biệt là Vinh.

Cuộc sống hiện tại có vất vả nhưng là do tôi lựa chọn, vì thế, tôi tự bằng lòng với những gì mình đang có”.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất