Vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh cùng xuất hiện trong MV kêu gọi chống xâm hại trẻ em

Cặp vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh làm đại sứ cho dự án tuyên truyền và kêu gọi ý thức bảo vệ trẻ em trước nạn xâm hại, bạo hành.



Nhằm tuyên truyền và kêu gọi ý thức bảo vệ trẻ em trước nạn xâm hại, bạo hành, Xuân Lan và đông đảo nghệ sĩ đã cùng nhau thực hiện MV mang tên Cho con tuổi thơ. Đây là ca khúc nằm trong chiến dịch "Đừng im lặng - Chúng con cần được bảo vệ".
 


MV chống lại nạn ấu dâm "Cho con tuổi thơ"

MV nhạc có sự tham gia của hơn 20 nghệ sĩ Việt như NSƯT Thành Lộc, nhạc sĩ Thanh Tâm, nghệ sĩ múa Linh Nga, ca sĩ Hoàng Bách, Trấn Thành, Phạm Anh Khoa, Quốc Thiên, Thanh Duy, Ngô Kiến Huy, Ái Phương, Thiều Bảo Trang, Vũ Thảo My, Will, Jun, Sỹ Tuệ, Á hậu Hoàn Vũ 2015 Lệ Hằng, Á hậu Việt Nam 2016 Thuỳ Dung, Miss Eco Nguyễn Thị Thành, người mẫu Quang Hùng, Quỳnh Châu, diễn viên Bê Trần...

Ngoài những  gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng còn có sự xuất hiện của 135 mẫu nhí.


Vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh là đại sứ trong chiến dịch này

Đây là lần đầu tiên, cái tên Xuân Lan đứng sau một dự án âm nhạc với vai trò giám đốc sản xuất cùng với nhạc sĩ Phương Uyên. Từ quá trình lên ý tưởng đến việc mời nghệ sĩ tham gia vào dự án, Xuân Lan chia sẻ mình cảm thấy bản thân rất “may mắn”:

“May mắn đầu tiên là tôi có một người chị, người đồng nghiệp tài năng là chị Phương Uyên, người có thể biến ý tưởng bài hát thành hiện thực sau 1 đêm với những ca từ xúc động nhất. 

May mắn thứ 2 là tôi có sự ủng hộ từ rất nhiều anh chị em nghệ sĩ, những người đã đồng ý cùng Xuân Lan thực hiện MV này ngay từ trước khi nghe bản demo, bởi đơn giản đó là một dự án vì cộng đồng, dành cho các bé. 

May mắn cuối cùng là tôi thấy mình được lên tiếng, thấy mình có thể làm một việc gì đó, trong khả năng và sức ảnh hưởng của mình, để góp phần đem đến cho các con một tương lai tốt đẹp hơn. Đó không phải là công sức gì lớn lao to tát, khi tôi làm tất cả những việc này, tôi chỉ nghĩ đến bé Thỏ, đến những bé model nhí tôi vẫn dạy hằng ngày và đến tương lai của tất cả các bé.”

Chia sẻ về thành phẩm MV Cho con tuổi thơ, Phương Uyên và Xuân Lan cho biết đây là một trong những dự án được hoàn thành trong thời gian ngắn đến kỉ lục: 1 ngày sáng tác, 1 ngày thu demo, 2 ngày thu âm với toàn bộ nghệ sĩ. Tuy vậy, MV vẫn lập kỉ lục với con số nghệ sĩ tham dự lên đến 26 nghệ sĩ thuộc nhiều lĩnh vực, cùng 135 người mẫu nhí.

Buổi ghi hình ngoài trời cho MV được thực hiện tại phố đi bộ (Hà Nội) với sự tham gia của 135 người mẫu nhí cũng diễn ra trong thời tiết nắng nóng kỉ lục của Hà Nội. Tuy vậy, các người mẫu tương lai đều thể hiện rất rạng rỡ và khoe trọn vẻ đáng yêu.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


tim - trương quỳnh anh vợ chồng Tim Trương quỳnh anh Tim Trương Quỳnh Anh Xuân Lan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao