Vợ chồng tử vong cùng con gái nguy kịch trong căn nhà ở Sài Gòn

Lúc rạng sáng, người dân phát hiện 3 người trong một gia đình bị nạn tại căn nhà tại Q.7, TP.HCM.

Công an Q.7, TP.HCM đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM để phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ 3 người trong 1 gia đình thương vong vào rạng sáng 23/2.

 

2 vợ chồng tử vong tủ vong, điều tra vụ cả gia đình tử vong, cả gia đình tử vong ở Sài Gòn
Hiện trường được phong tỏa để điều tra

Theo thông tin ban đầu, 4h sáng 23/2 con trai lớn của gia đình ông Thọ đi về nhà trong hẻm 128 đường Nguyễn Văn Linh, KP.1, P.Tân Thuận Tây, Q.7 thì tá hỏa phát hiện 3 thành viên trong gia đình bị nạn. Anh này hô hoán cầu cứu hàng xóm và người dân đã trình báo vụ việc đến cơ quan công an.

Công an lập tức có mặt, phong tỏa hiện trường để điều tra. Bước đầu xác định vợ chồng chủ nhà là ông Phan Hoàng Lộc (SN 1963) cùng vợ là Phạm Thị Lan (SN 1962) đã tử vong. Còn con gái của họ là Phan Ngọc Ngân (SN 2000, học lớp 11) cấp cứu tại bệnh viện nhưng qua cơn nguy kịch.

Đến 13h20 trưa cùng ngày, cơ quan di chuyển thi thể vợ chồng ông Thọ ra khỏi hiện trường để phục vụ công tác khám nghiệm điều tra.

Nguồn tin tại hiện trường cho hay, bà Lan buôn bán hàng ăn cho công nhân KCX Tân Thuận nên trong nhà có trữ nhiều than đá. Khả năng là do ngạt khí khi đốt than đá, nấu nướng để buôn bán hàng ăn, tuy nhiên công an chưa thông tin chi tiết về nguyên nhân vụ việc.

 

Theo Vietnamnet


Vợ chồng tử vong

Tin tức mới nhất