Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc chăm sóc nhau nhiệt tình dù ở bất cứ nơi đâu

Kim Cương - vợ của nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc luôn sát cánh cùng chồng trong các dự án âm nhạc.

Sau 4 tháng ấp ủ và thực hiện, mới đây Ưng Hoàng Phúc và ê kíp đã chính thức phát hành phim ngắn Sóng ngầm 2 - Vệ sĩ bất đắc dĩ. Đây là dự án âm nhạc lớn thứ 2 của Ưng Hoàng Phúc trong năm 2018 sau liveshow Tái sinh diễn ra vào tháng 3 vừa qua tại Hà Nội.

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc chăm sóc nhau nhiệt tình dù ở bất cứ nơi đâu-1
Ưng Hoàng Phúc trong ngày ra mắt phim ngắn của mình


Phim ngắn của Ưng Hoàng Phúc

Có mặt trong buổi ra mắt dự án, Kim Cương luôn sát cánh bên chồng, cả 2 dành cho nhau những hành động tình cảm. Ưng Hoàng Phúc được xem là một trong những người tiên phong thực hiện phim ngắn ca nhạc với những cảnh quay hành động đẹp, cách đây 11 năm phim ngắn Sóng ngầm đã tạo nên 1 tiếng vang lớn.

Nam ca sĩ cho biết sau khi khép lại liveshow, anh đã dành thời gian trở lại phòng tập võ tập luyện cùng các võ sư và cascadeur để có thể tự mình thực hiện các cảnh quay hành động nguy hiểm trong phim ngắn lần này.

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc chăm sóc nhau nhiệt tình dù ở bất cứ nơi đâu-2Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc chăm sóc nhau nhiệt tình dù ở bất cứ nơi đâu-3
Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương sánh bước bên nhau tại buổi ra mắt

Quá trình thực hiện film ngắn kéo dài suốt 1 tuần lễ, Ưng Hoàng Phúc cùng mọi người trong ê kíp phải thức khuya dậy sớm, quay liên tục, các cảnh đánh đấm nên ít nhiều ảnh hưởng đến lưng và cột sống. Nam ca sĩ còn tiết lộ có những cảnh phải dùng vũ khí thật bằng sắt, không may đánh trúng vào ngón chân làm sưng và bầm tím phải nghỉ để bớt đau mới dám quay tiếp.

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc chăm sóc nhau nhiệt tình dù ở bất cứ nơi đâu-4
Kim Cương chăm chú theo dõi Ưng Hoàng Phúc và ghi lại những hình ảnh đáng nhớ

Một khó khăn khác mà Ưng Hoàng Phúc cũng chia sẻ đó là phải diễn cảnh tình cảm với diễn viên nhỏ hơn mình nhiều tuổi dù trước giờ anh đã sánh vai cùng khá nhiều mỹ nhân.

Tiếp nối phần 1, phần 2 Sóng ngầm 2 - Vệ sĩ bất đắc dĩ kể về câu chuyện của chàng vệ sĩ Phúc, anh lúc này đã từ bỏ công việc vệ sĩ và trở thành một thợ cắt tóc.

Một ngày nọ, Phúc nghe tin người bạn của mình là Dũng đã hi sinh trong lúc thi hành nhiệm vụ. Quyết định tìm hiểu cái chết của Dũng, một lần nữa Phúc phải quay trở lại với công việc vệ sĩ đầy nguy hiểm để tìm ra kẻ chủ mưu của sự việc.

Phúc trở thành vệ sĩ của Kim - cô tiểu thư giàu có, tinh nghịch. Trong quá trình khám phá chân tướng của sự việc, cả hai người đã phát sinh tình cảm. Liệu Phúc có hoàn thành được mục tiêu của mình và báo thù cho bạn, câu chuyện tình cảm ngang trái giữa anh và Kim sẽ đi về đâu?

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc chăm sóc nhau nhiệt tình dù ở bất cứ nơi đâu-5
Fanclub của Ưng Hoàng Phúc còn dành tặng cho nam ca sĩ món quà sinh nhật đầy bất ngờ trong buổi họp báo
Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc chăm sóc nhau nhiệt tình dù ở bất cứ nơi đâu-6Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc chăm sóc nhau nhiệt tình dù ở bất cứ nơi đâu-7
Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương dành cho nhau những cử chỉ chăm sóc âu yếm

Trong phim ngắn, Ưng Hoàng Phúc cũng chính thức giới thiệu 2 ca khúc mới nhất: Tìm không ra lối (Hamlet Trương) và Người sẽ đi tìm em (DickSon).

Sau dự án này, Ưng Hoàng Phúc sẽ tiếp tục cho ra mắt một ca khúc hát tặng mẹ nhân dịp mùa Vu Lan báo hiếu và một đêm nhạc cho khán giả TP.HCM vào tháng 10 tới đây.

Min
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-chong-ung-hoang-phuc-tinh-cam-ben-nhau-du-o-bat-cu-dau-n-162270.html

Ưng Hoàng Phúc kim cương

Tin tức mới nhất