Vợ chồng Vân Trang mặc hoàng bào trong đám cưới

(2Sao) - Bên cạnh những trang phục cưới hỏi hiện đại, Vân Trang và chồng vẫn quyết định diện trang phục áo dài truyền thống kiểu cách và tỉ mỉ để diện trong ngày trọng đại.

Để chuẩn bị cho ngày cưới của mình diễn ra thật hoàn hảo, đặc biệt trang phục cưới là phần rất quan trọng chính vì thế Vân Trang và Hữu Quân đã tìm lựa chọn may những bộ trang phục ý nghĩa nhất trong ngày trọng đại của mình. Được biết, diễn viên Vân Trang từ lâu đã rất quý mến Nhà thiết kế Đinh Văn Thơ, luôn xem là một người anh thân thiết. Cô muốn bộ trang phục ngày cưới của mình phải thật đặc biệt. Hiểu được ý niệm đó của Vân Trang, nhà thiết kế đã gấp rút thiết kế ba bộ trang phục cưới cho Vân Trang theo phong cách khác nhau từ truyền thống đến hiện đại.








Trong ba bộ thiết kế này, nổi bật nhất là cặp áo mang tên “Hoàng bào” với họa tiết rồng-phượng bắt mắt, được thêu tay tỉ mỉ. Đây là bộ trang phục được thực hiện rất kỳ công từ khâu chọn chất liệu vải, màu chỉ thêu, phác thảo mẫu, cân đối bố trí tạo dáng, kể cả phụ kiện đi kèm... Các yếu tố này phải đồng nhất và hòa hợp để tạo nên một tác phẩm mang ý nghĩa hạnh phúc lứa đôi.










Hình ảnh Rồng - Phượng trên bộ trang phục hòa quyện nhau rất đẹp mắt. Rồng tượng trưng cho sức mạnh, uy quyền của đấng quân tử, phượng thể hiện cho đức hạnh và duyên dáng của người phụ nữ. Sự kết hợp này là biểu tượng vĩnh cửa của tình yêu đôi lứa từ xưa đến nay theo truyền thống phương Đông.


Sự kì công trong bộ trang phục này phải kể đến tay nghề bậc thầy của những người thợ thêu tài hoa bên cạnh sự phối màu đẹp mắt của nhà thiết kế. Những tiểu tiết trên bộ trang phục như mắt, bờm đều được thực hiện tỉ mỉ sao cho chân thật nhất. Kèm với bộ trang phục này còn có mấn cho chú rể rất đẹp mắt với bộ “song long”, vương miện cô dâu chạm trổ họa tiết rồng, họa tiết rất kì công từ những viên đá quý và ngọc trai.










Ngoài bộ trang phục chính thức, NTK Đinh Văn Thơ còn thực hiện bộ đầm cưới và bộ áo dài họa tiết hoa văn tươi trẻ. Mặc dù vẫn áp dụng kĩ thuật thêu thủ công nhưng mỗi họa tiết thêu luôn có nét riêng rất độc đáo.










Bộ áo dài trắng làm bằng chất liệu lụa, với họa tiết đóa hoa tinh tế từ những đường thêu phá cách, tạo những mảng thêu bằng nhung đặc biệt. Bộ đầm cưới sử dụng chất liệu lưới màu da sang trọng, kết hợp họa tiết thêu tay rời, được đính kết uyển chuyển và đậm chất nghệ thuật. Những cánh hoa đỏ đan xen những chiếc lá màu xanh hoàn toàn thêu bằng tay giúp cô dâu Vân Trang càng trở nên lộng lẫy hơn

Trong buổi thử đồ, Vân Trang rất hạnh phúc khi mặc những bộ trang phục đẹp mắt và giàu ý nghĩa như thế. Ông xã Hữu Quân cũng cười rất tươi khi diện bộ áo cưới sang trọng này.


Ảnh: Duy England

Q.Q.
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất