Vợ chồng Vũ Thu Phương tổ chức tiệc đầy tháng cho con gái thứ 2

(2Sao) - Vợ chồng Vũ Thu Phương tưng bừng tổ chức bữa tiệc đầy tháng cho con gái thứ hai vào tối qua.

Sau khi kết hôn, Vũ Thu Phương đã lui về sau hậu trường, dồn hết tâm sức để hoàn thành thiên chức làm vợ làm mẹ, cô sinh con và chăm lo cho tổ ấm hết mình và quán xuyến công việc kinh doanh thời trang. Hiện tại, cựu người mẫu đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và hai con gái. Được biết, Vũ Thu Phương mới hạ sinh em bé thứ hai được một tháng. Theo tiết lộ của mẹ Phương thì em bé được đặt tên Việt là Ngọc An và tên tiếng Anh là Angelina.


Gia đình Vũ Thu Phương trong ngày đầy tháng con gái mới sinh

Mới đây, nhân ngày 02/03/2016 đầy tháng con gái thứ hai - Vũ Thu Phương đã có những dòng tâm sự đong đầy tình yêu thương dành cho hai nhóc tỳ.

Mở đầu dòng tâm tư trải lòng mình, Vũ Thu Phương đã gửi lời chào đến hai con gái: "Anna và Angelina yêu dấu của mẹ!". Tiếp đến là những tâm sự khi chào đón con gái thứ hai chào đời.

"Đúng ngày này một tháng trước Angelina cất tiếng khóc chào đời, một ngày vô cùng quan trọng và ý nghĩa với mẹ khi mẹ được làm mẹ của con.

Tuần lễ trước khi Angie chào đời mẹ ngóng trông, mẹ đếm từng ngày để đến giây phút được đón con. Thú thật là mẹ đã hơi lo lắng, hồi hộp vì sợ rằng mẹ sẽ phải chia sẻ tình yêu mẹ dành cho chị Anna, mẹ sợ sẽ yêu thương các con không trọn vẹn... Nhưng tất cả bao nhiêu tình yêu thương lại một lần nữa vỡ oà ra, và mẹ cảm thấy mình vô cùng may mắn và hạnh phúc khi một lần nữa mẹ lại được làm mẹ, hạnh phúc và tình yêu với mẹ chỉ nhân lên chứ không hề giảm đi, vẫn cảm giác vỡ oà ngay tim và nghèn nghẹn ngay ngực vì sung sướng con ạ.

Cận con gái mới sinh nhà Vũ Thu Phương

Quay đi quay lại đã lại đến đầy tháng của con. Thời gian trôi đi quá nhanh, trộm vía trời thương con mẹ dễ ăn, dễ nuôi. Mẹ cảm thấy vô cùng sung sướng mỗi khi chị Na đi học về lại vội vàng vào cưng nựng bé An hay chị cuống cuồng lên : "mẹ ơi em khóc", " mẹ ơi em đói"... mỗi khi thấy cô út khóc, hay lâu lâu mẹ lại thấy chị Na ngồi khoanh chân nghiêm chỉnh trên giường "mẹ ơi, cho con bế em" Rồi mẹ không để ý là lại thấy cô chị nằm thẳng cẳng bên cạnh cô em hít hà : "hai chị em cùng nằm luôn" ... Niềm hạnh phúc giản đơn nhưng ấm áp đến lạ con ạ."

Vũ Thu Phương khi mới sinh con

Không chỉ nhớ về những khoảnh khắc hạnh phúc vờ òa khi đón công chúa thứ hai chào đời, niềm vui của gia đình Vũ Thu Phương còn được nhân lên gấp bội khi ngày đầy tháng con gái thứ hai cũng là ngày sinh nhật cô công chúa đầu lòng tròn ba tuổi.


Con gái đầu Anna - Ngọc Anh nhà Vũ Thu Phương

Bà mẹ hai con chia sẻ niềm vui: "Hôm nay cũng là ngày sinh nhật tròn 3 tuổi của công chúa Anna của mẹ. Ai cũng hỏi là mẹ có canh không mà hay vậy, lộc trời cho hết các con gái yêu nhỉ! Sinh nhật năm nay mẹ đã dành tặng Anna một món quà vô cùng to lớn đó là em Ngọc An của con, đúng không con? Mẹ vô cùng hãnh diện và hạnh phúc mỗi khi con tự hào chỉ vào em gái của con mà nói : "em Ngọc An của Anna đấy". Hãy luôn yêu thương và chăm sóc cho nhau nhé các con gái yêu của mẹ."

Khép lại dòng tâm sự, Vũ Thu Phương đã không quên cầu chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với hai bé: "xin hãy ban cho các con gái của con hay ăn chóng lớn, bình an, vui vẻ, dễ nuôi, ngoan ngoãn, hiếu thảo, hiền lành luôn yêu thương đùm bọc lẫn nhau".









Mâm lễ được chuẩn bị để làm đầy tháng cho con gái Vũ Thu Phương

Vào buổi tối, vợ chồng Vũ Thu Phương - Trần Thanh Hải đã tổ chức một bữa tiệc mừng đầy tháng con gái thứ hai và sinh nhật tuổi thứ 3 cho con gái đầu của mình. Những hình ảnh ghi lại trong buổi tiệc đầy tháng đã được người thân trong gia đình mới chia sẻ cách đây ít phút.

Trong bữa tiệc ý nghĩa, gia đình Vũ Thu Phương tông xuyệt tông màu trắng hạnh phúc bên nhau hân hoan tới chia vui cùng người thân bạn bè. Không gian tiệc được trang hoàng sinh động với gam màu nổi. Các vị khách tới tham dự tiệc còn được chiêm ngưỡng khoảnh khắc yêu của hai công chúa nhà Vũ Thu Phương qua những hình ảnh bố mẹ chọn trang trí.


Vợ chồng Vũ Thu Phương nói lời cảm ơn người thân bạn bè
tới tham dự chia vui cùng gia đình













Con gái Vũ Thu Phương hiếu động tinh nghịch trong bữa tiệc












Người thân bạn bè ghi lại kỷ niệm cùng gia đình Vũ Thu Phương



Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất