Vợ cố người mẫu Duy Nhân ngày càng xinh đẹp khác lạ

(2Sao) - Sau hơn 1 năm Duy Nhân qua đời, vợ anh đã dần nguôi ngoai nỗi buồn để bắt đầu cuộc sống....

Ngày 07/05/2015, làng giải trí Việt đau buồn đón nhận tin người mẫu Duy Nhân ra đi ở tuổi 29 sau hơn 6 tháng chống chọi căn bệnh ung thư máu. Chàng trai đa tài nhưng yểu mệnh đã để lại bao ước mơ còn dang dở cùng nỗi tiếc thương cho người vợ trẻ Kiều Oanh và người thân, bạn bè.

Mặc dù nam người mẫu đã qua đời nhưng những người yêu mến Duy Nhân vẫn thường xuyên quan tâm dõi theo cuộc sống của gia đình anh, đặc biệt là người vợ Kiều Oanh. Tuy nhiên, khác với khi anh còn sống, vợ Duy Nhân - Kiều Oanh sống kín đáo hơn, ít cập nhập trạng thái của mình trên trang cá nhân. Vì vậy, chia sẻ hình ảnh mới đây của Kiều Oanh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người.


Hình ảnh chia sẻ mới nhất của Kiều Oanh

Khác với hình ảnh dịu dàng của cô gái Huế trước đây, lần này Kiều Oanh khiến nhiều người ngỡ ngàng với hình ảnh selfie khác lạ đầy cá tính. Vô số người thân bạn bè đã lên tiếng với lời nhận xét đẹp nhưng nhìn lạ quá chị ơi. Đáp lại lời quan tâm của mọi người, Kiều Oanh đã cho biết nguyên nhân khác lạ của bức ảnh: chắc do chị chỉnh trắng đen đó. Ngoài ra, cô cũng bật mí bức ảnh này được chụp khi đi ăn cưới khi được mẹ hỏi thăm.


Khoảnh khắc dịu dàng được Kiều Oanh chia sẻ trước




Hay cũng có lúc tinh nghịch khiến người nhìn giật mình


Kiều Oanh bên mẹ

Vui vẻ bên người thân

Hay sưu tầm bài thơ dành tặng mẹ chồng

Qua những hình ảnh cho thấy, có lẽ vợ Duy Nhân đã dần nguôi ngoai vượt qua được nỗi đau buồn từ quá khứ và vui vẻ trở lại. Trước đó, Kiều Oanh đã bật mí về công việc cuộc sống của mình và mẹ chồng sau khi Duy Nhân qua đời. Đây cũng là điều tốt đẹp mà những người yêu mến mong chờ sau khi nam người mẫu ra đi.

"Bấy lâu nay cháu nhận được rất nhiều tin nhắn hỏi thăm về quán phở của gia đình. Cháu rất cám ơn các cô chú, anh em đã luôn quan tâm, theo dõi và giúp đỡ gia đình cháu. Mẹ 2 của cháu ( là mẹ chồng, dỗi nên bắt mẹ coi là con gái ruột luôn, không dâu gì cả) cùng em trai mở quán phở Út Thiện. Mọi người dành tí thời gian về thưởng thức nhé. Cháu cùng gia đình nấu dùng thử cả mấy chục lần vẫn không chán. Công nhận tài nấu ăn của mẹ là nhất."


Kiều Oanh bên chồng khi anh đang chống trọi với căn bệnh ung thư máu

Khánh An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao