Vợ 'cố thủ' trong xe với người đàn ông khác, chồng gọi công an đến giải quyết

Nghi ngờ vợ không chung thủy, khi thấy vợ ra khỏi nhà, ông T. (trú phường Bắc Hà, TP Hà Tĩnh) đã âm thầm đi theo và bắt quả tang vợ đang đi với hàng xóm trong xe ô tô. Cặp đôi hoảng sợ cố thủ nhiều giờ liền trong xe khiến lực lượng chức năng phải tới giải quyết.

Sự việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 2/4. Thời điểm đó, có hàng chục người đang vây kín một chiếc xe ô tô 5 chỗ, trong xe có một đôi nam nữ được lực lượng chức năng xác định là bà T. (là một cán bộ trường cao đẳng) và ông B. (hàng xóm của bà T.) chốt kín cửa, cố thủ trong xe.


Đoạn đê giữa cánh đồng phường Đại Nài - nơi xảy ra sự việc.

Theo trình bày của ông T. (chồng bà T.), sau nhiều lần nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính với hàng xóm, khoảng 20h ngày 2/4, thấy vợ lái xe ra khỏi nhà, ông T. đã âm thầm đi theo thì phát hiện bà T. gửi xe trong Bệnh viện ĐK Hà Tĩnh rồi lên xe ông B.

Chiếc xe ông B. sau đó đi đến đoạn đê giữa cánh đồng (phường Đại Nài, thành phố Hà Tĩnh) thì dừng lại tắt đèn.

Thấy vậy, ông T. đã gọi điện thông báo với người nhà cùng đến chứng kiến sự việc. Khoảng 30 phút sau, khi mọi người có mặt, bà T. và ông B. hoảng hốt đóng cửa cố thủ trong xe.

Không tìm được cách đưa vợ ra khỏi xe, ông T. đã thông báo cho cơ quan chức năng. Khi lực lượng Công an phường Đại Nài có mặt, cặp đôi trên vẫn chốt kín cửa.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã lập biên bản xác nhận trong xe có 2 người là bà T. và ông B.

Đến khoảng 23h cùng ngày, sau khi được vận động, ông B. đã mở cửa cho 1 chiến sĩ công an vào lái xe về trụ sở Công an phường Đại Nài để tiếp tục giải quyết.


Khi xe được đưa về trụ sở công an phường, ông B. và bà T. vẫn không chịu ra khỏi xe.

Tại trụ sở công an, cặp đôi trên vẫn tiếp tục cố thủ đến khoảng 3h ngày 3/4 mới chịu ra khỏi xe để làm việc với cơ quan chức năng.

Sự việc đang được Công an phường Đại Nài làm rõ.


Theo Dân trí


tin tức Ngoại tình

Tin tức mới nhất