Vợ con tử vong, chồng thoi thóp trong tiệm cầm đồ

Hàng xóm tá hỏa khi phát hiện, người phụ nữ cùng đứa con gái 4 tuổi tử vong trong tiệm cầm đồ, còn người chồng đang thoi thóp.

Trong đêm 24/4, các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Công an TX.Tân Uyên phong tỏa hiện trường, điều tra vụ người phụ nữ cùng con gái 4 tuổi chết trong tiệm cầm đồ, còn người chồng nằm thoi thóp…vừa phát hiện trên địa bàn.


Công an phong tỏa để điều tra hiện trường.

Nạn nhân tử vong là chị Trịnh Thị B (SN 1991, quê Thanh Hóa), cùng con gái 4 tuổi. Còn người hiện đang cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch, là chồng chị B - anh Cao Hữu Hà (SN 1991, cùng quê Thanh Hóa).

Theo thông tin ban đầu, tối 24/4 hàng xóm sinh nghi khi thấy vợ chồng anh H – chị B và đứa con nhỏ đã hơn 1 ngày không ra khỏi tiệm cầm đồ cũng là nơi sinh sống của gia đình tại đường DT 746, xã Tân Vĩnh Hiệp, huyện Tân Uyên.

Lúc này hàng xóm qua gọi cửa nhưng không thấy ai trả lời nên gọi cho người thân của gia đình ông H đến để phá cửa vào bên trong.


Đông người dân hiếu kỳ tập trung tại hiện trường vụ việc.

Khi vào được tiệm cầm đồ trên, những người có mặt tại hiện trường tá hỏa phát hiện vợ chồng anh H – chị B và đứa con gái 4 tuổi nằm bất động, miệng sùi nhiều bọt màu trắng. Hàng xóm lập tức đưa 3 nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời trình báo cơ quan công an.

Tuy nhiên, chị B và đứa con gái 4 tuổi đã tử vong; còn anh H hiện đang nguy kịch, có nguy cơ ảnh hưởng đến tính mạng.

Qua điều tra sơ bộ, Công an xác định, cả 3 nạn nhân có uống thuốc độc nhưng bản chất vụ việc như thế nào vẫn đang được khẩn trương điều tra làm rõ. Được biết, gia đình anh H thuê mặt bằng mở tiệm cầm đồ khoảng 4 năm nay. Theo người hàng xóm, gia đình này sống khá hòa thuận, vui vẻ và gần đây không có bất thường gì.

 


Theo VietNamNet


Bình Dương tử vong nạn nhân

Tin tức mới nhất