Vợ cũ Hồ Quang Hiếu khoe quà sinh nhật là nhẫn kim cương trị giá 800 triệu gây shock

Nhân dịp sinh nhật tuổi 25, hot girl Ivy gây chú ý khi khoe món quà là chiếc nhẫn kim cương trị giá 35.000 USD.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hot girl Ivy (tên thật là Nhật Vy, sinh năm 1992) gửi lời cảm ơn đến người thân, bạn bè vì đã nhớ tới ngày sinh nhật của cô.

Theo đó, hot girl chia sẻ: "Qua mỗi giai đoạn con người sẽ thay đổi tư duy và sở thích. Vì vậy, sinh nhật của Ivy ngày càng đơn giản. Có khi chỉ là những bữa ăn gia đình cũng đủ ấm cúng.

Những ngày qua, Ivy nhận được rất nhiều món quà bất ngờ hay đơn giản nhất là những lời chúc mừng từ mọi người. Điều đó đủ thể hiện trong lòng các bạn vẫn luôn có Ivy dù khá lâu mình không xuất hiện cùng các sản phẩm mới. Và cuối cùng là gửi lời cảm ơn đến người bạn đã tặng cho Ivy chiếc nhẫn này nhé".
 

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu khoe quà sinh nhật là nhẫn kim cương trị giá 800 triệu gây shock-1
Ivy chụp ảnh bên chiếc nhẫn kim cương cùng lời chia sẻ sau sinh nhật
 

Kèm theo dòng trạng thái là hình ảnh hot girl chụp cùng chiếc nhẫn kim cương có giá 35.000 USD (khoảng 800 triệu đồng).

Ngay lập tức, status của Ivy nhận được hơn 5.000 lượt thích. Không ít người tò mò về danh tính của người đã tặng món quà cho Ivy và đồn đoán cô đang được một vị đại gia giàu có theo đuổi. Trước thông tin trái chiều, Ivy cho biết, đây là một món quà của người bạn và cô không muốn tiết lộ quá nhiều chuyện cá nhân.

Hot girl Ivy nổi tiếng với giới trẻ Việt khi tham gia nhiều vai diễn trong các MV ca nhạc của các ca sĩ nổi tiếng và làm người mẫu cho một số tạp chí thời trang. Bên cạnh đó, cô còn được biết đến là vợ của nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu.

Sau 1 năm tìm hiểu, cặp đôi bí mật tổ chức đám cưới vào năm 2013. Hình ảnh về đám cưới của cặp đôi bất ngờ được chia sẻ trên mạng xã hội dịp lễ Tình nhân năm 2016. Nhưng lúc này, cả hai đều đã hoàn tất thủ tục ly hôn.
 

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu khoe quà sinh nhật là nhẫn kim cương trị giá 800 triệu gây shock-2
Gu thời trang cực chất của nàng hot girl
 

Việc Ivy - Hồ Quang Hiếu bí mật kết hôn và ly hôn đã gây chú ý trong suốt thời gian dài. Trước những lời đồn đoán ai đúng ai sai, người trong cuộc chọn cách im lặng vượt qua dư luận.

Trang cá nhân của vợ cũ Hồ Quang Hiếu thu hút hơn 90.000 người theo dõi. Cô được coi là một hot girl có lượng fan đông đảo. Thời điểm hiện tại, cô dừng mọi hoạt động nghệ thuật và tập trung vào công việc kinh doanh.

Trở về cuộc sống của một phụ nữ độc thân, Ivy cũng thường xuyên đăng tải nhiều bức ảnh chụp bên cạnh nhiều siêu xe, xế sang như Limousine, BMW, Bentley... và những chuyến du lịch sang chảnh.

Vừa qua, người đẹp SN 1992 đã có chuyến du lịch Thái Lan nhân dịp bước sang tuổi mới. Tại đây, cô nàng không quên sắm cho mình những chiếc túi hàng hiệu hay những bộ đồ thời trang yêu thích.
 

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu khoe quà sinh nhật là nhẫn kim cương trị giá 800 triệu gây shock-3Vợ cũ Hồ Quang Hiếu khoe quà sinh nhật là nhẫn kim cương trị giá 800 triệu gây shock-4Vợ cũ Hồ Quang Hiếu khoe quà sinh nhật là nhẫn kim cương trị giá 800 triệu gây shock-5
Ivy trong chuyến du lịch mừng tuổi 25
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-cu-ho-quang-hieu-khoe-qua-sinh-nhat-la-nhan-kim-cuong-tri-gia-800-trieu-gay-soc-n-132620.html

Hồ Quang Hiếu Hot Girl

Tin tức mới nhất