Vợ cũ Lâm Vinh Hải hôn má Mai Tiến Dũng trong hậu trường

Team Mai Tiến Dũng vẫn giữ nguyên đội hình Lâm Vinh Hải, Producer Gin và DJ Mie và quản lý hình ảnh Lý Phương Châu mặc những lùm xùm hôn nhân của vợ chồng dancer.



Ngày 13/3 vừa qua, vòng Đo ván của chương trình The Remix đã diễn ra đêm ghi hình tiếp theo với sự tham gia thi đấu của team Mai Tiến Dũng và team Tronie – MiA.

Vòng thi đấu căng thẳng đòi hỏi sự kết hợp nhuần nhuyễn và sức sáng tạo cùng khả năng trình diễn chuyên nghiệp của mỗi team, và chỉ có một trong hai đội có cơ hội thuyết phục ban giám khảo và hội đồng chuyên môn để có thể đi tiếp vào vòng trong.

Đứng trước áp lực lớn của đêm thi, dù đã có sự chuẩn bị kĩ càng nhưng Mai Tiến Dũng cùng các thành viên trong team cũng không tránh khỏi trạng thái hồi hộp trước khi lên sân khấu. Cũng từng trải qua cảm giác tương tự khi còn là thí sinh của chương trình The Remix mùa đầu tiên, ca sĩ Tóc Tiên – bạn thân lâu năm của Mai Tiến Dũng đã sắp xếp có mặt ủng hộ anh dù lịch trình của cô khá bận rộn do đang giữ vị trí HLV của chương trình Giọng hát Việt.

Đến cổ vũ cho Mai Tiến Dũng, Tóc Tiên diện trang phục và make up đơn giản nhưng vẫn giữ được thần thái rạng ngời.

Xuất hiện trong phòng chờ đằng sau sân khấu từ rất sớm, Tóc Tiên trò chuyện vui vẻ cùng Mai Tiến Dũng trong khi anh được ekip làm tóc và trang điểm chỉnh chu. Lo lắng cho người bạn thân của mình, Tóc Tiên còn trực tiếp tham gia vào chỉnh sửa trang phục biểu diễn cho Mai Tiến Dũng để đảm bảo anh có được phong thái tự tin nhất khi bước lên sân khấu của đêm thi lớn.

Cả hai còn tranh thủ tạo dáng chụp hình thoải mái cạnh nhau trước ống kính. Sự có mặt của Tóc Tiên đã chứng minh được tình cảm thân thiết của đôi bạn này, điều đó đã góp phần tiếp thêm sức mạnh cho Mai Tiến Dũng nhất là khi anh chỉ mới từ hải ngoại trở về hoạt động nghệ thuật Việt Nam không lâu và không có quá nhiều bạn bè bên cạnh.

Không vội ra về sau khi đã giúp Mai Tiến Dũng chuẩn bị trang phục, Tóc Tiên chọn cho mình một chỗ ngồi trên khán đài. Dưới sức nóng bùng nổ của sân khấu, không chỉ Tóc Tiên mà cả FC của Mai Tiến Dũng cũng hào hứng cổ vũ cho phần thi đầy sắc màu âm thanh của anh trong suốt đêm diễn.

Bên cạnh Tóc Tiên, xuất hiện tại đêm thi còn có Lý Phương Châu – quản lý hình ảnh của Mai Tiến Dũng trong chương trình Hòa Âm Ánh Sáng – The Remix New Generation 2017. Cô chọn một chiếc váy màu hồng với cổ đính ngọc trai, đứng dưới sân khấu hồi hộp theo dõi phần biểu diễn của team Mai Tiến Dũng và không quên cổ vũ anh hết mình.

Đúng với thông báo chính thức từ trước đó, đêm thi diễn ra mà không có bất kì sự thay đổi nào trong đội hình team Mai Tiến Dũng, và vợ cũ của Lâm Vinh Hải vẫn hết mình ủng hộ cổ vũ cho team trong đó có cả chồng cũ. Team Mai Tiến Dũng bao gồm các thành viên: biên đạo Lâm Vinh Hải, Producer Gin và DJ Mie.

Kết thúc vòng Đo ván, team thắng cuộc sẽ có cơ hội bước vào vòng Liveshow trong khi team còn lại sẽ ngay lập tức bị loại khỏi cuộc chơi. Sự thay đổi trong format chương trình năm nay khiến các team đều phải cố gắng hết sức để thể hiện thật tốt trong mỗi vòng đấu với thời gian chuẩn bị và tập luyện vô cùng sát sao.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-cu-lam-vinh-hai-hon-ma-mai-tien-dung-trong-hau-truong-n-115959.html

Mai Tiến Dũng Remix New Generation Tóc Tiên

Tin tức mới nhất