Vợ cũ Thành Trung giật nảy khi bị nhầm 'được tái hôn với chồng cũ'

Trong niềm vui hỷ sự vẫn còn dư âm, vợ cũ Thành Trung, ca sĩ Thu Phượng bất ngờ chia sẻ sự bối rối khi mình bị nhầm với cô dâu mới của chồng cũ.



Sau 4 năm yêu đương, hôm qua 21/2, Thành Trung đã làm lễ đính hôn cùng bạn gái Ngọc Hương. Khá kín tiếng nên chỉ đến khi một vài hình ảnh trong đám hỏi của Hương - Trung được hé lộ chiều qua, nhiều bạn bè của cả hai mới biết. Trong niềm vui hỷ sự vẫn còn dư âm, vợ cũ Thành Trung, ca sĩ Thu Phượng bất ngờ chia sẻ sự bối rối khi mình bị nhầm với cô dâu mới của chồng cũ.
 


Thu Phượng chia sẻ về sự cố nhầm lẫn hy hữu

 

Theo đó, tên cô dâu mới của Thành Trung là Ngọc Hương, tuy nhiên vì sai sót, Thu Phượng đã phải thế chân vào phần điền tên này. Sự cố nhầm tên người mới thành người cũ trớ trêu khiến người trong cuộc "dở khóc, dở cười". "Có nhầm thì cũng nhầm ai hộ Thu Phượng nhé. Phượng vừa được chúc mừng có tin vui đó... ngại quá đi mất. Phượng còn độc thân vui tính mà. Đúng là: Đời như Hài (cười phát)!", Thu Phượng chia sẻ.

Sở dĩ Thu Phượng phải lên tiếng đính chính bởi mới đây, một bài báo đưa tin Thành Trung đính hôn nhưng vì sơ suất, phần tên cô dâu lại là Thu Phượng. "Mười cặp trai xinh gái đẹp tề tựu trong bộ lễ phục vô cùng nổi bật và ấn tượng. Đây có lẽ là những người bạn thân thiết của Thu Phượng và Thành Trung", đoạn chú thích ảnh cho biết. Cũng vì sự nhầm lẫn này mà Thu Phượng sau đó phải mất khá nhiều thời gian giải thích với bạn bè, những người đùa vui cô "được cưới lại lần nữa".

Cũng hôm qua 21/2, giữa thời điểm chồng cũ làm đám hỏi, Thu Phượng đã có những chia sẻ lấp lửng: "Nói gì bây giờ?... Em nào đâu muốn lấy chồng... Em chỉ muốn ở mãi bên ... tèn ten...".

 


Nữ ca sĩ Thu Phượng, vợ cũ nam diễn viên Thành Trung.

  
Thu Phượng ghi dấu ấn với khán giả sau khi tham gia cuộc thi Sao Mai Điểm hẹn năm 2008. Bước ra từ cuộc thi, Thu Phượng tạm gác sự nghiệp ca hát và quyết định lên xe hoa cùng Thành Trung, xây dựng tổ ấm gia đình vào tháng 10/2009 - sau 4 năm yêu đương mặn nồng. Con gái đầu lòng ra đời, hôn nhân của cặp trai tài gái sắc cũng tan vỡ.

"Chúng tôi đã chính thức ly hôn. Trải qua rồi tôi mới hiểu rằng hôn nhân không nằm trong tờ giấy kết hôn hay một đám cưới hoành tráng mà hai người phải hiểu nhau, chia sẻ cuộc sống với nhau", Thu Phượng xác nhận tình trạng hôn nhân của mình vào tháng 6/2013.

 


Thành Trung - Thu Phượng trong đám cưới năm 2009


Mẹ con Thu Phượng

Sau khi chia tay Thu Phượng 9 tháng, Thành Trung tìm được tình yêu mới bên nữ tiếp viên hàng không Ngọc Hương. Cả hai chính thức công khai hẹn hò vào tháng 1/2014. Trung - Hương thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình yêu ngọt ngào trên trang cá nhân. Hôm qua 21/2, nam danh hài đã chính thức làm đám hỏi với bạn gái 9X. MC The Remix cũng cho biết, đám cưới của vợ chồng anh diễn ra ngày 22/3 tại Hà Nội, với số lượng khách mời là những đồng nghiệp, bạn bè thân thiết của hai bên gia đình.
 


Thành Trung - Ngọc Hương trong lễ đính hôn ngày 21/2

>>> Làm đám hỏi với bạn gái hot girl, MC Thành Trung cười suốt buổi lễ

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-cu-thanh-trung-giat-nay-khi-bi-nham-duoc-tai-hon-voi-chong-cu-n-111921.html

Thu Phượng Thành Trung

Tin tức mới nhất