Vợ cũ Van der Vaart bị 'nẫng' mất chồng vì... vô sinh

"Anh ấy luôn mong muốn có thêm một người con nữa. Nhưng sau khi điều trị căn bệnh quái ác, tôi mất khả năng sinh con", Sylvie tiết lộ một phần lý do khiến Van der Vaart dứt khoát chia tay cô.

Sau hơn 10 chung sống và có với nhau một mặt con, người mẫu Sylvie và cầu thủ Rafael Van der Vaart bất ngờ chia tay hồi đầu năm nay.  Từng được ví là "Beck-Vic" của Hà Lan, cuộc hôn nhân đổ vỡ của cặp đôi khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.


Sylvie và Rafael từng được ví là cặp "Beck-Vic" của Hà Lan.

Thời điểm đó rộ lên tìn đồn Rafael đã có người con gái khác, còn Sylvie cũng năm lần bảy lượt "cắm sừng" tiền vệ Hà Lan. Tuy nhiên, vợ cũ Van der Vaart vừa tiết lộ, một trong những lý do dẫn tới cuộc hôn nhân đổ vỡ của hai người là do cô không thể sinh thêm con cho anh.

Dù đã có một người con chung là bé Damian 7 tuổi, nhưng Rafael vẫn muốn sinh thêm vài người con nữa. Tuy nhiên, ước mơ nhỏ bé của chàng tuyển thủ lại chẳng thể thành hiện thực.


Vẻ nóng bỏng khó cưỡng của vợ cũ Van der Vaart.

"Tôi biết nhiều năm nay, Rafael vẫn khao khát có thêm con nhưng tôi lại không thể hoàn thành ước nguyện của anh ấy. Sau khi điều trị căn bệnh ung thư vú, tôi không còn khả năng sinh con", người đẹp siêu vòng 1 Sylvie Van der Vaart ngậm ngùi tâm sự.

Ít ai có thể ngờ, đôi gò bồng đảo vốn làm tan chảy biết bao đấng mày râu trên khắp thế giới của Sylvie lại ẩn chứa một căn bệnh quái ác. Mùa hè năm 2009, vợ chồng nhà Van der Vaart như ngồi trên đống lửa sau khi nghe tin Sylvie có khả năng bị ung thư ngực.  Bác sĩ chuẩn đoán người đẹp một con đang bị bướu dạng Sarcom nang diệp thể, rất nguy hiểm và phải điều trị ngay. 

Sylvie bàng hoàng phát hiện mình mất khả năng sinh con.

Nhờ vào nghị lực phi thường cùng tình yêu của chồng, Sylvie đã chiến thắng bệnh tật một cách kỳ diệu. Cô tái xuất showbiz, đẹp và quyến rũ hơn cả khi chưa mang bệnh. Nhưng, cũng thời điểm đó, cô nhận được tin sét đánh rằng mình không còn khả năng sinh con. Cả Sylvie và chồng đều rất buồn bã và thất vọng.

Và đây chính là một trong những lý do dẫn đến rạn nứt trong hôn nhân của hai người. Thêm vào đó là khoảng cách địa lý đã đẩy cặp đôi nổi tiếng người Hà Lan phải đi đến quyết định chia tay.

Chỉ vài tháng sau khi ly dị, tiền vệ Rafael nhanh chóng công khai bạn gái mới. Điều không thể tin nổi, đó lại chính là Sabia Boulahrouz, vợ cũ của đồng đội Boulahrouz và cũng là người bạn thân của vợ cũ Rafael.

Rafael đang hạnh phúc bên Sabia, người sắp sinh cho anh một thiên thần.

Sabia hiện đang mang trong mình giọt máu của Rafael, họ sẽ sớm tổ chức đám cưới mùa hè sang năm. Khi đã chịu đựng qua mọi nỗi đau, vợ cũ Van der Vaart khá bình thản: "Tôi tôn trọng mối quan hệ của hai người và mong cho họ hạnh phúc. Cuối cùng, chính trẻ em sẽ là cây cầu nối kéo chúng tôi gần lại với nhau. Dù gì thì đứa bé trong bụng Sabia cũng là em của Damian".


Theo Tri thức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao