Vợ cùng người tình đến nhà chồng cũ dằn mặt, bị người dân bao vây đẩy ô tô xuống ruộng

Trước thông tin người vợ cùng tình nhân đến nhà chồng cũ và đập phá đồ đạc, bàn thờ,  công an huyện Hữu Lũng đã vào cuộc điều tra vụ việc.

Mới đây, trên mạng xã hội nhiều tài khoản facebook có đăng tải hình ảnh về vụ việc, vào 17h30 ngày 15/7, một nhóm đối tượng khoảng 10 người đi trên 3 ô tô mang theo hung khí hùng hổ tới nhà anh Hoàng Văn Kính (34 tuổi, ngụ thôn Tân Yên, xã Yên Thịnh, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn).

Cũng theo chia sẻ trên mạng xã hội, nhóm thanh niên này đi trên 3 xe ô tô cùng chị Hoàng Thị Nhung (31 tuổi, vợ anh Kính) với mục đích là để tìm anh Kính nhằm truy sát. Tuy nhiên, khi nhóm người này tới nơi, anh Kính không có nhà. Bực tức vì không tìm được anh Kính, nhóm người này đã tự ý phá cửa rồi xông vào đập phá đồ đạc của gia đình khiến các đồ dùng bị hư hỏng nặng.

Hình ảnh 2 chiếc xe ô tô lật ngửa nằm dưới ruộng
Hình ảnh 2 chiếc xe ô tô lật ngửa nằm dưới ruộng

Nhóm người này còn đập bàn thờ của gia đình anh Kính, mang vứt ra sân. Việc làm này đã làm gia đình, hàng xóm và họ hàng nhà anh Kính bức xúc. Do vậy, khi nhóm người này sau khi đập phá xong và định lên ô tô để bỏ trốn người dân trong làng nơi người chồng sinh sống bức xúc nên đã hô hoán bắt nhóm nhóm côn đồ và đẩy 2 ô tô nhóm đối tượng sử dụng xuống ruộng đồng thời báo chính quyền địa phương. 

Một số chia sẻ, đồn đoán khác cho hay, hai vợ chồng anh Kính đã ly hôn, sau đó cô vợ dắt một người đàn ông về (được cho là "bồ" của cô vợ này) và bắt 2 đứa con gọi người này là bố nhưng không được sự đồng ý của người bố ruột nên giữa họ đã xảy ra mâu thuẫn.

Bực tức, cô vợ cũ cùng người tình đã gọi "xã hội đen" tìm về nhà anh Kính để dằn mặt. Tuy nhiên, sau khi đi 3 xe ô tô tới nhà anh Kính thì không tìm thấy anh này đâu nên nhóm người này đã tự ý phá cửa, đập phá toàn bộ đồ đạc trong nhà.

Những chia sẻ trên mạng xã hội về vụ việc
Những chia sẻ trên mạng xã hội về vụ việc mâu thuẫn vợ chồng, vợ thuê xã hội den

Trước những tin tức trên, ngày 17/7, Công an huyện Hữu Lũng (tỉnh Lạng Sơn) cho biết, cơ quan này đang triệu tập, lấy lời khai của nhóm thanh niên liên quan đến vụ việc mới được chia sẻ trên các mạng xã hội về hình ảnh 2 chiếc xe ô tô bị lật ngửa nằm dưới ruộng ven đường thuộc địa bàn xã Yên Thịnh, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn.

Bước đầu, cơ quan CSĐT Công an huyện Hữu Lũng cho biết, chưa có đủ cơ sở khẳng định nhóm thanh niên trên là những đối tượng côn đồ, "xã hội đen" được người vợ thuê để gây áp lực với nhà chồng như thông tin mạng xã hội đã nêu.

Tuy nhiên, cơ quan Công an cũng xác định được sự việc ban đầu xảy ra vào khoảng 18h ngày 15/7, nguyên nhân vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn giữa anh Hoàng Văn Kính (34 tuổi, ngụ xã Yên Thịnh, huyện Hữu Lũng) với vợ cũ là chị Hoàng Thị Nhung (31 tuổi).

Trước đó, anh Kính và chị Nhung đã có với nhau 2 người con và ly hôn. Vào thời điểm trên, chị Nhung cùng nhóm bạn đi trên 3 ô tô về quê ở xã Hữu Liên, trên đường đi tạt qua xã Yên Thịnh định gặp anh Kính để giải quyết việc chăm sóc con. Tuy nhiên, giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn, do anh Kính vắng nhà nên nhóm thanh niên đã quay sang đập phá một số vật dụng trong nhà. 

Bức xúc trước sự việc, nhiều người dân xã Yên Thịnh vây, giữ các đối tượng để yêu cầu đền bù thiệt hại cho gia đình anh Kính, đồng thời báo chính quyền địa phương. Một số người dân xô đẩy chiếc ô tô cùng nhóm thanh niên đang cố thủ bên trong nhằm mục đích đe dọa. Hai chiếc ô tô sau đó bị nghiêng, rơi xuống ruộng và lật ngửa.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Hữu Lũng đã lập tức có mặt, đưa nhóm thanh niên bao gồm cả chị Hoàng Thị Nhung về trụ sở để lấy lời khai ban đầu. 

Linh Nguyễn 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-cung-nguoi-tinh-den-nha-chong-cu-dan-mat-bi-nguoi-dan-bao-vay-day-o-to-xuong-ruong-n-126586.html

Lạng Sơn truy sát mâu thuẫn vợ chồng đánh ghen

Tin tức mới nhất